Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

OCB, Sacombank, Ngân hàng Standard Chartered, Công ty Tài chính HD Saison bị thanh tra ở năm 2019

Ngân hàng

06/01/2019 06:40

Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng của Bộ Công thương sẽ thanh tra OCB, Sacombank, Standard Chartered, HD Saison vào năm 2019.

Theo kế hoạch thanh tra năm 2019 của Bộ Công thương vừa phê duyệt, Sacombank (STB), Ngân hàng Phương Đông (OCB) là hai nhà băng có tên trong danh sách các đơn vị được thanh tra trong năm nay.

HD Saison bị thanh tra trong năm nay.
HD Saison bị thanh tra trong năm nay.

Theo đó, thanh tra chuyên ngành của Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng trực thuộc Bộ Công thương sẽ chủ trì tiến hành thanh tra hai ngân hàng này.

Nội dung thanh tra gồm các vấn đề như bảo vệ thông tin của người tiêu dùng, khả năng cung cấp thông tin về hàng hóa, dịch vụ cho người tiêu dùng, trách nhiệm cung cấp bằng chứng giao dịch, tiếp nhận và giải quyết khiếu nạy của người tiêu dùng và nội dung thực thi pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng liên quan khác.

Cụ thể, Bộ Công thương sẽ phối hợp với cơ quan thanh tra giám sát ngân hàng, Sở Công thương Hà Nội và Sở Công thương TP.HCM tiến hành thanh tra Sacombank và OCB trong quí II và quí III năm 2019.

Ngoài Sacombank và OCB, Ngân hàng TNHH MTV Standard Chartered Việt Nam và Công ty tài chính TNHH HD Saison của HDBank cũng là những tổ chức tài chính khác được Bộ Công thương thanh tra trong năm 2019.

TUYẾT HƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement