Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

"Nữ hoàng bóng tối Maleficent" khiến dân tình hỗn loạn vì lột xác hoàn toàn

Nóng trong ngày

07/10/2019 13:28

Xuất hiện tại buổi ra mắt siêu phẩm "Maleficent: Mistress of Evil" ở Nhật Bản, nữ diễn viên Angelina Jolie trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn.

Mới đây, vừa qua, nữ minh tinh Angela Jolie đã có mặt tại Nhật Bản để tham dự buổi ra mắt siêu phẩm phần 2 Maleficent: Mistress of Evil. Điều gây chú ý và bất ngờ với khán giả là nhan sắc và thân hình của nữ diễn sinh năm 1975 đã dần "lên hương" và tươi tắn hơn trước. Đã lâu lắm rồi, người ta mới nhìn thấy "tiên hắc ám" xinh đẹp và rạng ngời đến thế. 

Trước đó, vì tranh chấp quyền nuôi 6 đứa con với Brad Pitt khiến nữ diễn viên 43 tuổi vô cùng căng thẳng và áp lực. Tuy đã đạt thỏa thuận chung tạm thời vào ngày 22/8 vừa qua, Angelina vẫn phải lo lắng vì nhiều vấn đề khác. Thời điểm đó, cô xuất hiện với gương mặt thất thần và thân hình gầy trơ xương. "Cô ấy gần như bỏ ăn hoàn toàn và bây giờ nặng khoảng 43kg. Cô ấy đang áp lực về cả thể chất và tinh thần tới nổi sắp suy sụp. Chính xác thì Angelina chỉ uống nước đá, cô gầy gò tới mức da thì chảy xệ và xương thì như sắp vỡ. Cô ấy thực sự cần được giúp đỡ kịp thời", tờ Star tiết lộ.

angelina-jolie-1-15703802801921256336888
angelina-jolie-1-15703802801921256336888

Theo như lời chia sẻ của bác sĩ Gabe Mirkin cho biết: "Cánh tay và gò má Angelina gần như không có chút mỡ nào. Điều này rất đáng báo động". Tạng người nữ diễn viên "Maleficent" vốn dĩ khá gầy, nhưng việc Angelina luôn mặc đồ để che khuyết điểm này khiến các fan hâm mộ không thể ngờ rằng cô lại đang gặp vấn đề về sức khỏe đến vậy.


Tuy cơ thể gầy gò đến đáng lo ngại, nhưng nhan sắc và khí chất của nữ minh tinh đã dần được cải thiện. Khán giả bất ngờ khi Angelina đã có da thịt trở lại, thần sắc hồng hào và tươi tỉnh hơn. Màn xuất hiện của nữ diễn viên như một nữ hoàng, nhanh chóng hớp hồn người xem ngay những giây phút đầu tiên. 

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement