Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nữ chính "Lật mặt: Nhà có khách" Katleen Phan Võ khỏe khoắn trong bộ ảnh thể thao đầy cá tính

Xu hướng

12/08/2019 18:59

Mới đây, nữ diễn viên Katleen Phan Võ tung ra bộ ảnh mới đầy khỏe khoắn với street style thể thao, mạnh mẽ thu hút người xem.

Katleen Phan Võ được biết đến là nữ diễn viên xinh đẹp trên màn ảnh Việt. Sau thành công của bộ phim "Lật mặt: Nhà có khách", cô đã gây được ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả bằng vẻ đẹp và tài năng diễn xuất của mình. 

Nữ chính

Mới đây, nữ diễn viên vừa tung ra bộ ảnh với phong cách thể thao, đường phố khiến fan hâm mộ bất ngờ vì sự khỏe khoắn mà không kém phần quyền rũ. 

Nữ chính

Bộ ảnh mới nhất của mình, Katleen Phan Võ diện những trang phục thể thao và set đồ mang phong cách street style mạnh mẽ, bụi bặm. Là một trong những người đẹp 9x sở hữu thân hình chuẩn của showbiz Việt với các chỉ số: cao 1m65, nặng 50kg, số đo 3 vòng là 81-61-93. Không mấy khó khăn để nữ diễn viên phô bày đường cong hút mắt của mình. 

Nữ chính

Người đẹp trở nên lạ lẫm khi diện áo kim tuyến ánh bạc phối cùng váy da đen. Những màu đơn sắc như trắng, đen, bạc... cùng sự phá cách trong lối phối đồ của cô nàng tạo nên hiệu ứng lạ mắt nhưng vẫn mang đậm dấu ấn cá nhân. Với việc tự lựa chọn và phối đồ cho chính mình, diễn viên 9x cũng đang trong giai đoạn nỗ lực hướng bản thân đến hình ảnh người phụ nữ trưởng thành với gu thời trang thanh lịch và hợp xu hướng.

Nữ chính
Nữ chính

Để có được một thân hình cân đối như thế, cô đã phải chăm chỉ tập luyện thể lức, ăn uống điều đồ để luôn giữ được một vóc dáng thon gọn như vậy. Sau dấu ấn với vai Vy trong “Lật mặt 4”, Katleen Phan Võ thay vì đẩy mạnh hoạt động như nhiều đồng nghiệp đã chủ động lùi về sau tập trung trau dồi kỹ năng bản thân.

Nữ chính

Nữ diễn viên đồng thời bật mí về show “Những cô nàng năng động” mình góp mặt gần đây. Hơn một năm trở về nước hoạt động, đây cũng là lần đầu tiên diễn viên sinh năm 1997 nhận lời tham gia vào show thực tế sau thời gian chú tâm vào vai trò diễn xuất với các dự án sitcom, điện ảnh...

PHẠM HUY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement