Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nộp thuế của hai nhà thầu lớn nhất Việt Nam: Coteccons bị phạt, Hoà Bình Corp nhận bằng khen

Chứng khoán

04/01/2019 16:43

Trong khi Coteccons bị Cục thuế TP.HCM phạt và truy thu hơn 2,7 tỷ đồng thì Hoà Bình Corp được nhận bằng khen của UBND TP.HCM.

Công ty Cổ phần Coteccons (CTD) vừa có văn bản 4967 công bố thông tin về việc xử phạt vi phạm hành chính về thuế. Cụ thể, Cục thuế TP.HCM đã có quyết định số 2715/QĐ-CT-XP đối với Coteccons.

Chi tiết các khoản phạt và truy thu thuế của Coteccons.
Chi tiết các khoản phạt và truy thu thuế của Coteccons.

Cụ thể, Coteccons bị phạt 394 triệu đồng. Trong đó, phạt vì hành vi khai sai dẫn đến sô thuế thu nhập doanh nghiệp phải nộp là 392 triệu đồng. Phạt tiền về hành vi khai sai dẫn đến số tiền thuế giá trị gia tăng phải nộp là 2,1 triệu đồng.

Coteccons cũng bị truy thu thuế thu nhập doanh nghiệp hơn 1,96 tỷ đồng. Số tiền chậm nộp thuế hơn 330 tỷ đồng.

Trong khi đó, tại Hội nghị báo cáo kết quả thu chi ngân sách Nhà nước 2018 vào tối 3/1/2019, Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (HBC) được UBND TP.HCM tặng Bằng khen về thành tích xuất sắc trong công tác thu, nộp ngân sách Nhà nước trên địa bàn TP.HCM vượt dự toán, có những đóng góp tích cực, góp phần giúp TP.HCM hoàn thành nhiệm vụ thu ngân sách trong năm 2018.

Hòa Bình được UBND TP.HCM tặng Bằng khen về thành tích xuất sắc trong công tác thu, nộp ngân sách Nhà nước.
Hòa Bình được UBND TP.HCM tặng Bằng khen về thành tích xuất sắc trong công tác thu, nộp ngân sách Nhà nước.

Theo Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong, năm 2018 Trung ương giao dự toán thu ngân sách cho TP.HCM tăng 17,47% so với thực hiện năm 2017. Đến thời điểm hiện tại, TP.HCM cơ bản hoàn thành nhiệm vụ thu ngân sách Trung ương giao. Trong đó, có sự nỗ lực sản xuất kinh doanh và đóng góp của các doanh nghiệp, hộ kinh doanh. 

Nằm trong nhóm 24 doanh nghiệp có số nộp ngân sách từ 500-1.000 tỷ đồng, Hòa Bình đang ngày càng khẳng định năng lực, thương hiệu và uy tín của mình qua hoạt động kinh doanh, được nhiều chủ đầu tư tín nhiệm giao cho các gói dự án quy mô giá trị hàng ngàn tỷ đồng của chủ đầu tư nước ngoài Keppel Land (Singapore), Gamuda Land (Malaysia) và các đơn vị bất động sản lớn trong nước.

Cũng trong năm 2018, Hòa Bình đã đạt được nhiều thành tích như nhà thầu duy nhất cả nước 6 lần liên tiếp được trao biểu trưng Thương hiệu Quốc gia, Top 10 Sao vàng Đất Việt và là lần thứ 8 liên tiếp vinh dự đạt được giải thưởng cao quý này, Top 100 doanh nghiệp Phát triển bền vững…

TUYẾT HƯƠNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement