Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nokia 8 ra mắt tại Việt Nam với giá gần 13 triệu đồng, 'lên kệ' từ giữa tháng 10

Trải nghiệm

30/09/2017 10:57

Sản phẩm Nokia 8 vừa được HMD Global ra mắt tại IFA 2017 đã có mặt tại Việt Nam trong sự kiện ra mắt được tổ chức Đà Nẵng vào ngày 30/9.

So với thông tin trước đó được công bố, phiên bản Nokia 8 ra mắt lần này được HMD Global cải tiến rất nhiều trong hiệu năng và cấu hình.

Cụ thể, màn hình được nâng cấp từ Quad-HD lên 2K, cho hiển thị khá mượt mà và sắc nét. Cùng với màn hình, ngoài vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835 không thay đổi, Nokia 8 bản thương mại đã nâng cấp lên bộ nhớ 64GB, mở rộng thêm lưu trữ cho người dùng.

Bên cạnh đó, tính năng chụp ảnh và quay phim cũng đã được HMD Global cải tiến cho Nokia 8. Cụ thể, người dùng có thể chụp ảnh, hoặc quay video 4K cùng lúc cho cả 2 camera với âm thanh công nghệ Ozo Audio với tính năng Bothie, đây được xem là một tiện ích khá độc đáo mà sản phẩm mang đến cho người dùng.

Tại thị trường Việt Nam, HMD Global đưa ra mức giá cho Nokia 8 là 12,99 triệu đồng, thời gian lên kệ 16/10 với ba phiên bản Bạc, Xanh lá và Xanh dương. So với giá công bố trước đó tại IFA 2017, mức giánày đã giảm khoảng 3 triệu đồng và được xem là một đối trọng mạnh với Sony, Xiaomi, Oppo và Samsung trong phân khúc cao cấp hiện nay.
Màn hình Nokia 8 thiết kế gọn trong lòng bàn tay. Phiên bản thương mại hỗ trợ màn hình 5,3 inch phân giải 2K khá sắc nét, mạnh mẽ với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong tích hợp
Nokia tích hợp hai máy ảnh trước v13MP, cho hình ảnh chụp chất lượng và sắc nét khi selfie
Mặt sau Nokia 8 trang bị camera kép 13MP cùng ống kính Zeiss và đèn flash trợ sáng với nhiều chế độ chụp đi kèm.
Mặt dưới Nokia bao gồm cổng sạc, micro và loa công nghệ âm thanh 3D OZO giúp giải trí sống động hơn khi nghe nhạc, chơi game.
Cổng trên của sản phẩm có jack cắm tai nghe 3.5mm.
Camera của Nokia 8 hỗ trợ chế độ chụp bao gồm màu, đơn sắc. Trong đó, chế độ kép cho cùng lúc 2 camera cùng chụp trên một ảnh và cho cả quay video.
Nokia hỗ trợ sạc nhanh trên công nghệ Qualcomm, bên cạnh cổng kết nối USB 3.0 và USB Type-C.
Với 2 camera 13MP, Nokia 8 cho chất lượng hình ảnh nét với màn hình 2K. Sản phẩm dự kiến có mặt thị trường trong tháng 10 với giá dự kiến 13 triệu đồng.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement