Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những xu hướng trang điểm mới lên ngôi trong năm 2019

Xu hướng

11/02/2019 08:35

Nếu như những năm vừa qua, trào lưu son đất, son gạch hay nude lên ngôi thì năm 2019, xu hướng trang điểm đều theo hướng vẻ đẹp tự nhiên, theo Brightside.

1. Má hồng thay vì đường viền

Má hồng thay thế cho phấn tạo khối
Má hồng thay thế cho phấn tạo khối

Thực tế thì đây không phải là năm đầu tiên mà các nghệ sĩ trang điểm đang cố gắng từ chối đường viền và năm 2019 đây sẽ tiếp tục trở thành xu hướng phổ biến. Đường viền sẽ được thay thế bằng má hồng, toàn bộ má trang điểm hồng sẽ trở nên hot hơn.

2. Trang điểm như không trang điểm

Lớp nền bán trong suốt
Lớp nền bán trong suốt

Phương châm của năm 2019 đó là một khuôn mặt tự nhiên hơn! Trang điểm vô hình đòi hỏi làn da tốt và khỏe mạnh, đó cũng là lý do mà vì sao mỹ phẩm chăm sóc da sẽ được công nhận nhiều hơn so với các dạng mỹ phẩm có tính trang trí. Để làm cho đôi mắt biểu cảm hơn thì các chuyên gia trang điểm sẽ sử dụng một mẹo nhỏ đó là họ chọn kem che khuyết điểm 3 màu tối hơn da và thoa lên mí mắt thay vì phấn mắt như trước.

3. Không nâng môi

Những xu hướng trang điểm mới lên ngôi trong năm 2019

Thực tế để có đôi môi đẹp thì nhiều người thường tìm cách đi phẫu thuật thẩm mỹ nâng môi hay tạo hình môi. Tuy nhiên trong năm 2019 này thì các nghệ sĩ trang điểm lại đang hướng tới xu hướng làm đẹp tự nhiên, không cần phải thay đổi vẻ đẹp tự nhiên của bạn với sự trợ giúp của mỹ phẩm hoặc chuyên gia thẩm mỹ. Đó là lý do tại sao trọng tâm chính trong năm tới sẽ là sử dụng màu ombre để có được hiệu ứng Angel Angel Jolie.

4. Khuôn mặt tinh khiết tự nhiên

Nói không với vẽ viền môi
Nói không với vẽ viền môi

Sử dụng quá nhiều phấn highlight là xu hướng trang điểm trong năm 2018 vừa qua để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt từ xa. Nhưng xu hướng chính của năm sắp tới sẽ khắc phục tình trạng này và ưu tiên cho khuôn mặt tinh khiết của người Hồi giáo với vẻ rạng rỡ tự nhiên và khỏe mạnh.

5. Làm mờ các bóng sáng thay vì các hiệu ứng ướt

Trang điểm nền lì
Trang điểm nền lì

Xu hướng làm đẹp của năm 2019 sẽ không nhàm chán, bất chấp tất cả các quy tắc trước đây. Nếu trước đó xu hướng trang điểm được chú trọng là làm nổi bật đôi môi hoặc đôi mắt thì trong năm 2019 này nó sẽ là đôi mắt. Sử dụng phấn mắt màu sáng mờ là xu hướng mới của năm nay hứa hẹn sẽ tạo ra vẻ đẹp tự nhiên nhất.

6. Trang điểm giản dị thay vì trang điểm Instagram

Phấn mắt sáng dạng lì
Phấn mắt sáng dạng lì

Bạn không cần phải vẽ những đường nét chính xác và cứng nhắc để làm nổi bật các đặc điểm trên khuôn mặt bởi vì xu hướng trang điểm 2019 sẽ là một chút không hoàn hảo và không chính xác. Điều này không chỉ tạo cho bạn nhiều thời gian rảnh rỗi vì không phải mất công trang điểm mà còn tạo được nét cá tính trong phong cách làm đẹp của mình.

7. Son môi màu nâu sẽ được ưu tiên

Lớp trang điểm không hoàn hảo hay tone son nâu sẽ là một trong những xu hướng của 2019.
Lớp trang điểm không hoàn hảo hay tone son nâu sẽ là một trong những xu hướng của 2019.

Màu son nâu phổ biến vào những năm 90 đang trở lại và để lại màu rượu vang, màu nude và màu hồng. Tuy nhiên cũng nên dựa vào từng khuôn mặt mà chọn son môi cho thích hợp, cả nâu và đỏ đều thể hiện cá tính của bạn.

8. Đánh dấu đường viền mi dưới trở lại

Viền mắt đen và nâu
Viền mắt đen và nâu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang thì chắc chắn sẽ nhớ có những lúc thị trường mỹ phẩm chỉ có bút kẻ mắt màu đen, nâu và xám. Tuy nhiên hiện nay tất các bộ sưu tập từ các thương hiệu mỹ phẩm khác nhau có tất cả các màu sắc của cầu vồng, kèm theo đó trong hầu hết các túi mỹ phẩm sẽ kèm theo một cây bút chì mắt màu trắng hoặc màu be được sử dụng để làm ướt mắt. Việc làm nổi bật đường kẻ mi dưới bằng bút chì đen hoặc nâu sẽ trở lại trong thời trang làm đẹp 2019 này.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement