Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những vật dụng nên trang bị khi mua xe hơi

Thủ thuật

26/09/2017 09:14

Đối với những người mới mua xe hơi lần đầu, những món đồ sau đây luôn cần thiết và mang lại sự tiện lợi trong quá trình sử dụng xe hàng ngày hay khi xảy ra sự cố trên đường..

Việc sở hữu những chiếc xe hơi ngày càng trở nên dễ dàng hơn, khi các hãng xe đã có tính hiệu giảm giá sâu đối với nhiều dòng xe. Vì thế, một số chủ xe thường gắn thêm hay trang bị những phụ kiện, tiện ích đi kèm.

1/ Bảo hiểm hai chiều

Đối với nhũng tay lái mới, việc mua bảo hiểm vật chất hai chiều luônmang lại sự tự tin khi di chuyểntrên đường phố đông đúc của các TP.HCM hay TP.Hà Nội, khi bị sự cố va quẹt với xe máy hay những sự cố bất ngờ xảy ra với phần thân bên ngoài của xe.

2/ Phim cách nhiệt

Tại Việt Nam, thời tiết và khí hậu khá khó chịu, nhất là khi bạn phải để xe ngoài trời nắng liên tục trong nhiều giờ. Phim cách nhiệt là một lựa chọn được các chủ xe quan tâm. Phim cách nhiệt giúp chiếc xe có bạn bớt được ảnh hưởng trực tiếp từ ánh nắng mặt trời đến các chi tiết nội thất, giúp giảm nhiệt độ trong xe và giảm lượng tia cực tím gây tác động trực tiếp lên cơ thể.

3/ Camera hành trình

Một trợ thử đắc lực của những nguòi sở hữu xe khi xảy ra va chạm. Camera hành trình giúp bạn lưu lại hành trình, tốc độ khi xảy ra vấn đề. Ngoài ra, camera ngày nay còn được tích hợp nhiều công nghệ hỗ trợ người lái.

4/ Dụng cụ cứu hộ, cứu nạn

Bộ dụng cụ cứu hộ thường có những món cần thiết khi xảy ra sự cố như: dây kích bình, đèn pin, bộ kích bình ăc-quy và đi chung với bộ đồ sơ cấp cứu tại chỗ.

5/ Phủ gầm xe

Phủ gầm xe thường được những chủ xe làm để bảo vệ hệ thống khung gầm, chống gỉ sét các bộ phận do tiếp xúc với nước. Ngoài ra, phủ khung gầm còn giảm độ bám bề mặt tránh bị đất cát bám vào lâu ngày có thể gây hư hại khung gầm.

6/ Màn hình DVD và bản đồ

Hệ thống giải trí được tích hợp bản đồ, định vị đã được một số hãng xe gắn sẵn trên xe, nhưng ở một số xe thường chỉ là loại đầu phát bình thường. Ngoài chức năng bản đồ, đầu DVD còn giúp bạn và cả gia đình giải trí trong nhưng hành trình đi chơi hay đi làm.

7/ Máy bơm hơi mini

Một món đồ không thể thiếu trong mỗi chiếc xe, trên thị trường có rất nhiều loại bơm có công xuất nhau với giá thành giao động từ vài trăm ngàn đồng cho đến vài triệu đồng. Bạn nên chọn của thương hiệu có uy tín để có những sản phẩm tốt nhất.

8/ Các loại dung dịch bảo dưỡng nội ngoại thất

Trên thị trường có rất nhiều loại dung dịch vệ sinh như: dung dịch chăm sóc nội thất da, chăm sóc cao su hay ốp gỗ, chăm sóc bánh xe, làm bóng và bảo vệ nước sơn. Những loại dung dịch vệ sinh nội ngoại thât luôn là sản phẩm được quan tâm của những chủ sở hữu xe. Bạn nên chọn ra những loại sản phẩm tốt đến từ những hãng uy tín. Ngoài ra, khi có thời gian rảnh, việc tự tay chăm sóc chiếc xe cũng mang lại nhiều sự thú vị.

NGỌC HOÀNG (Tổng hợp)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement