Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những ứng dụng xem World Cup 2018 tốt nhất cho smartphone

Thủ thuật

19/06/2018 09:26

Các ứng dụng này giúp cho người dùng thiết di động dễ dàng nắm bắt thông tin theo thời gian thực những trận đấu trong khuôn khổ Wold Cup tại Nga.

2018 FIFA World Cup Russia

Giao diện ứng dụng FIFA World Cup 2018 Russia trên Android
Giao diện ứng dụng FIFA World Cup 2018 Russia trên Android

Đây là ứng dụng chính thức của FIFA cho kỳ World Cup 2018 tại Nga. Ứng dụng này cập nhật dữ liệu liên tục từ những số liệu FIFA thu thập được trong từng trận đấu.

2018 FIFA World Cup Russia cung cấp thông tin một cách đầy đủ nhất các thông tin về giải đấu. Người dùng có thể tìm thấy từ lịch thi đấu, đánh giá, tỉ số các trận đấu đã qua và trận diễn ra trong thời giang thực, tin tức,…

Với ứng dụng này, người dùng dễ dàng theo dõi thông tình hình World Cup 2018 thông qua smartphone của mình.

OneFootball

Giao diện ứng dụng OneFootball trên Android
Giao diện ứng dụng OneFootball trên Android

OneFootball cập nhật dữ liệu theo thời gian thực gần như ngay lập tức, từ mọi giải đấu cấp câu lạc bộ đến cấp đội tuyển. OneFootball cũng cập nhật mọi thông tin về World Cup 2018.

Ngoài ra, điểm được thích nhất ở ứng dụng này là giao diện thân thiện và rải nghiệm người dùng tuyệt vời. OneFootball hiện được đánh giá là một trong những ứng dụng theo dõi bóng đá tốt nhất. 

World Cup Russia 2018

Giao diện ứng dụng World Cup Russia 2018 trên Android
Giao diện ứng dụng World Cup Russia 2018 trên Android

World Cup Russia 2018 là ứng dụng do HSL Software phát triển, ứng dụng này đã rất quen thuộc từ World Cup 2014 và nhận được sự yêu thích từ mọi người.

Trong kỳ World Cup năm nay, HSL Software đã cập nhật ứng dụng của họ với những tin tức, lịch thi đấu của các trận cầu đỉnh cao tại Nga. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí trên Google Play Store. Đây là một trong những ứng dụng nên có trên chiếc smartphone để theo dõi giải bóng đá lớn nhất hành tinh.

SWIPS – Sports Live Scores

Giao diện ứng dụng SWIPS
Giao diện ứng dụng SWIPS

SWIPS là một ứng dụng theo dõi tin tức World Cup 2018 hiếm hoi có giao diện màu đen, giúp người dùng cảm thấy dễ chịu trong những buổi thức khuya xem bóng đá.

SWIPS trang bị đầy đủ những tính năng tuyệt vời nhất mà một ứng dụng theo dõi bóng đá có thể làm, như: cập nhật các tin tức, thông tin trận đấu, thông tin cầu thủ, lịch thi đấu và mọi thứ theo thời gian thực.

SWIPS đang là ứng dụng tiêu biểu trên trang nhất ứng dụng Appstore.

FOX Sports: FIFA World Cup

Giao diện ứng dụng FOX Sports
Giao diện ứng dụng FOX Sports

FOX Sports là một ứng dụng cập nhật tin tức thể thao đến từ kênh FOX khá nổi tiếng. Ứng dụng này cũng không bỏ lỡ việc đưa tin nóng nhất đến người hâm mộ World Cup 2018.

FOX Sports là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí.

VTVGo

Giao diện ứng dụng VTVGo
Giao diện ứng dụng VTVGo

Đây là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến của VTV. Việc mua được bản quyền World Cup 2018 giúp VTV phát sóng các trận đấu một cách tốt nhất thông qua VTVGo.

Nếu bạn không muốn theo dõi giải đấu bằng tiếng Anh, xử dụng VTVGo để cập nhật mọi thông tin về World Cup 2018 là một cách rất phù hợp.

THANH PHONG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement