Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những ứng dụng và trò chơi miễn phí trên App Store hôm nay 23/10

Thủ thuật

23/10/2019 08:04

Hiện tại trên App Store đang miễn phí và giảm 11 ứng dụng, trò chơi trị giá 24 USD trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo.

PXL - mosaic art(iPhone / iPad)

4WQ9SY
Hãy biến bức ảnh chụp bình thường của bạn thành một tác phẩm nghệ thuật với PXL makes a collage photo. Có rất nhiều công cụ hỗ trợ cùng các hiệu ứng hình ảnh để bạn lựa chọn.

Voice Translate : translator(iPhone / iPad)

4WQQPe
Đây là một ứng dụng khá thú vị, có thể giúp bạn chuyển đổi tùy ý ngôn ngữ của mình sang một loại ngôn ngữ khác một cách đơn giản. Chỉ cần nói vào điện thoại của bạn và nó sẽ ngay lập tức phiên dịch sang một trong 33 ngôn ngữ được hỗ trợ trong ứng dụng này.

iWoman(iPhone / iPad)

4WQBix
Ứng dụng dành riêng cho các bạn gái, giúp theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, thông báo những ngày đèn đỏ và gợi ý khoảng thời gian phù hợp nhất để "âu yếm" cùng người thương của mình!

‎‎‎‎‎Tadaa SLR(iPhone / iPad)

zKZ61
Một trong những ứng dụng khá hot và được khá nhiều người yêu thích, có thể mang đến cho bạn khả năng chụp hình focus, depth-of-field và bokeh, biến bức ảnh của bạn thành một trong những kiệt tác nghệ thuật.

Cuji Photo - Vintage Camera(iPhone / iPad)

4MrIoE
Ứng dụng đơn giản và dễ dàng cho các thao tác chỉnh sửa hình ảnh. Điều chỉnh màu sắc, thêm hiệu ứng, xoay, cắt, thay đổi kích thước, khung hình, nhân bản, và vẽ trên bức ảnh của bạn.

WidgeTunes - The Music Widget(iPhone / iPad)

4MrP6r
WidgeTunes là một widget tiện ích trong Trung tâm thông báo, cho phép bạn chọn và phát các bản nhạc yêu thích mà không cần mở khóa màn hình hoặc mở ứng dụng Nhạc.

Goodak FX filters for pictures(iPhone / iPad)

4WQMl1
Công cụ chỉnh sửa ảnh nhanh chóng, bạn có thể giúp cho bức ảnh của mình giống như một tác phẩm nghệ thuật.

‎‎‎‎‎Camera 365(iPhone / iPad)

4031fH
Ứng dụng hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh nhanh, cung cấp nhiều bộ lọc màu được thiết lập sẵn cùng nhiều hiệu ứng sáng tạo độc đáo.

PicTailor - 长截图 & 带壳截图(iPhone / iPad)

4WQWWB
Ứng dụng này cho phép bạn chụp ảnh toàn trang trên iPhone, phù hợp với một số công việc cần hiển thị nhiều nội dung của trang web.

‎‎‎‎‎Logo Maker | Logoster(iPhone / iPad)

4WQYoK
Bạn đang muốn tự tạo cho mình một chiếc logo thật ấn tượng và phù hợp với cá tính của mình, nhưng lại không giỏi khi thực hiện các thao tác trên phần mềm chuyên dụng như Core Draw, Photoshop...? Không sao hết, bởi giờ đây bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc điện thoại của mình để thiết kế logo tuyệt đẹp chỉ trong vài phút với ứng dụng Logo Maker.

Browser Content Blocking(iPhone / iPad)

4WQjK5
Ứng dụng giúp chặn khá nhiều loại quảng cáo khó chịu trong quá trình bạn truy cập internet bằng Safari, nhằm tăng tốc độ tải trang và giảm bớt những thứ phiền phức trên màn hình thiết bị.


LAN ANH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement