Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những thói quen buổi sáng sẽ mang lại cho bạn làn da rạng rỡ

Làm đẹp

11/11/2020 15:46

Bạn làm gì đầu tiên vào buổi sáng? Kiểm tra điện thoại di động? Chúng tôi chắc chắn rằng đối với hầu hết các bạn, dự đoán này khá chính xác.

Mặc dù đây là một thói quen bản năng của chúng ta, nhưng thói quen này không tốt cho làn da của bạn. Nó không chỉ gây căng thẳng cho mắt mà cả cơ mặt của bạn, đưa bạn đến gần hơn với các dấu hiệu lão hóa da hay còn gọi là nếp nhăn.

Tất cả những điều đó để nói rằng thói quen buổi sáng của bạn rất quan trọng đối với làn da của bạn. Mọi cô gái đều muốn câu trả lời cho câu hỏi "làm thế nào để có được làn da sáng?". Có thể nói đây một thói quen buổi sáng thân thiện với làn da là một nơi tuyệt vời để bắt đầu.

Thực tế, vài giờ đầu tiên sau khi thức dậy không chỉ quan trọng đối với sức khỏe, mà còn đối với làn da. Vì vậy, dưới đây là hướng dẫn về những thói quen buổi sáng sẽ giúp bạn có được làn da sáng tuyệt vời, khỏe khoắn, theo Boldsky.

Uống một ly nước

Những thói quen buổi sáng sẽ mang lại cho bạn làn da rạng rỡ

Đây là một quy tắc được tất cả những người nghiện chăm sóc da tuân theo. Một cốc nước đầy khi bụng đói có tác dụng kỳ diệu đối với làn da của bạn. Ngay khi thức dậy, hãy uống một cốc nước.

Nó giúp loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể của bạn và thêm một làn da sáng tự nhiên. Thực tế, không chỉ buổi sáng mà bạn phải uống ít nhất 3-4 lít nước mỗi ngày để có được làn da sáng mịn không tỳ vết.

Vận động để cơ thể đổ mồ hôi

Những thói quen buổi sáng sẽ mang lại cho bạn làn da rạng rỡ

Đây là một lý do khác để bạn không bao giờ từ bỏ việc tập luyện - làn da tươi sáng. 4 đến 5 lần một tuần, thực hiện thói quen tập thể dục ít nhất 30 phút. Tập thể dục cải thiện lưu thông máu trong cơ thể và tăng nhịp tim của bạn. Điều này giúp cải thiện việc sản xuất collagen trong da, mang lại cho bạn làn da sáng và tươi trẻ.

Sử dụng Vitamin E để có làn da tươi sáng

Những thói quen buổi sáng sẽ mang lại cho bạn làn da rạng rỡ

Thực hiện quy trình làm sạch - dưỡng ẩm da mỗi ngày

Một thói quen chăm sóc da buổi sáng tuyệt vời là bí quyết để có làn da sáng. Ngay cả khi bạn không quan tâm đến các quy trình chăm sóc da phong phú đó, bạn vẫn phải tuân theo quy trình làm sạch - dưỡng ẩm da mỗi ngày để giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh như ban đầu.

Ba bước này không làm bạn mất quá vài phút nhưng tạo ra sự khác biệt rất lớn cho làn da của bạn.

Bắt đầu với một chất tẩy rửa nhẹ nhàng. Trong khi mua sữa rửa mặt, hãy lưu ý đến loại da của bạn. Sau bước sữa rửa mặt, dùng bông thấm toner lên da. Nó giúp loại bỏ bụi bẩn và cặn bẩn do sữa rửa mặt để lại.

Sau đó, dùng bông thấm thoa nhẹ lên da để giúp loại bỏ bụi bẩn và cặn bẩn do sữa rửa mặt còn sót lại. Và cuối cùng, hãy dưỡng ẩm bằng một loại kem mới.Thói quen đơn giản này giúp duy trì sức khỏe làn da của bạn và thêm vẻ sáng tự nhiên cho làn da của bạn.

Cùng với thói quen này, đừng quên thoa kem chống nắng có chỉ số SPF ít nhất là 30 và tẩy tế bào chết cho da hai lần một tuần.

GIA HÂN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement