Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những phụ kiện giá rẻ giúp chụp ảnh đẹp hơn bằng smartphone

Thủ thuật

14/10/2017 04:42

Thị trường phụ kiện chụp ảnh cho điện thoại di động tiếp tục được bổ sung thêm nhiều phụ kiện độc gọn và giá thành rẻ, mang đến cho người dùng thêm nhiều công cụ giúp chụp ảnh đẹp và lung linh hơn bằng smartphone.

Với giá tiền chỉ vài trăm nghìn đồng, người dùng dễ dàng có được những phụ kiện nhỏ gọn chỉ bằng chưa đến hai ngón tay, cơ động cho mọi di chuyển bên cạnh thiết kế phù hợp cho mọi smartphone.

Ngoài ra, các phụ kiện chụp ảnh bé xinh này còn giúp người dùng điện thoại di động có được những hình ảnh kèm hiệu ứng chụp ảnh lạ, có thể là dạng cầu hoặc macro hoặc tele, mang đến nhiều góc chụp đẹp cho nhiếp ảnh khi điện thoại di động đang dần phổ dụng với người dùng.

Lens chụp hình Funipica "hai trong một"

Với giá bán 199.000 đồng, bộ ống kính đa năng 2 trong 1 bao gồm một ống super wide và macro 15x, tương thích với hầu hết các thiệt bị smartphone mà máy tính bảng đang bán trên thị trường.

Bộ ống kính mới còn khắc phục được mờ viền trên 1 số máy có tiêu cự rộng 26mm, dễ dàng cho người dùng chụp được hình ảnh dạng cầu khá lạ bên cạnh tăng chất lượng chụp cận cảnh macro.

Với giá tiền cao hơn 249.000 đồng, người dùng có thể tậu thêm từ thương hiệu nay với bộ 3 ống kính, giúp tăng cường thêm hiệu ứng ảnh khi chụp bằng smartphone.

Lens chụp hình "ba trong một"Universal Clip Lens

Với bộ 3 ống kính, bộ Universal Clip Lens cho người dùng có thể chụp được hình ảnh sắc nét hơn khi dùng điện thoại di động để tăng cường chất lượng ảnh.

Với ống wide, giúp hỗ trợ chụp góc rộng và toàn cảnh nhiều hơn so với ống kính chụp ảnh mặc định. Bên cạnh đó, ống fish eyes cho hiệu ứng cong tròn trên ảnh, giúp sáng tạo hình chụp khi sử dụng.

Riêng với ống macro, người dùng sẽ có những khoảng khắc chụp cận cảnh khá thú vị và chuyên nghiệp khi chụp hoa, kiến, côn trùng...

Tại thị trường Universal Clip Lens có giá bán khoảng 220.000 đồng.

Lens zoom 8x cho smartphone

Có giá bán khoảng 250.000 đồng, ống kính zoom 8x cho điện thoại giúp người dùng có thể chụp ảnh xa với chất lượng tốt. Điểm đặc biệt của ống kính này là tăng cường tính năng zoom cho camera mặc định của điện thoại.

Thiết kế dễ dàng tháo lắp, giá kẹp lò xo chắc chắn, có nút cao su bảo vệ ở phần tiếp xúc không làm trầy xước máy cũng là ưu điểm của phụ kiện này.

Ống kính zoom tele 12x hỗ trợ xóa phông cho điện thoại

Có giá bán 450.000 đồng, phụ kiện này theo đúng tên gọi sẽ giúp smartphone có thể chụp được hình ảnh từ xa và hỗ trợ xóa phông khá độc đáo.

Phụ kiện thiết kế hoàn toàn phù hợp cho các smartphone hiện nay với tiêu cự tối thiểu 2,5m và tiêu cự tối đa khoảng 150m, cho phép chụp được những hình ảnh từ xa với chất lượng tốt.

Ống kính tele 18x

Với giá tiền cao hơn khoảng 200.000 đồng so với dòng 12x xóa phông, người dùng cũng có thể chọn loại 18x để tăng chất lượng lấy nét đối tượng từ xa. Điểm đặc biệt của ống kính tele 18x chính là cho tốc độ lấy nét từ xa khá ổn, đi kèm với tripod sẽ cho ra các hình ảnh chụp cận cảnh ở tầm xa 100m trở lên.

Tính năng tele từ xa cũng giúp phụ kiện là một ống macro chụp đẹp cho các ảnh phong cảnh, cảnh tĩnh vật...

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement