Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những laptop có giá trên 40 triệu đồng, 'xứng tầm' cho doanh nhân

Thủ thuật

19/08/2017 03:18

Không chỉ là công cụ dành cho công việc của người thành đạt, nhiều laptop còn là thiết bị giải trí giúp thư giãn đầu óc mỗi khi căng thẳng. Với doanh nhân, máy tính được xem là vật bất ly thân khi không chỉ là hỗ trợ, mà còn cả văn phòng di động mọi lúc mọi nơi.

Cùng với thiết kế mang tính thời trang, laptop cho doanh nhân hội đủ các yếu tố từ bảo mật, đến cả những yếu tố khắt khe về ổ cứng chống sốc, bên cạnh kiểu dáng mệnh danh "nồi đồng cối đá" dành cho đối tượng người dùng cấp cao.

Apple Macbook Pro Touch MPXX2SA/A

Phân khúc laptop cao cấp dành cho doanh nhân luôn có sự tham gia từ thương hiệu Apple. Góp mặt trong phân khúc dành cho doanh nhân, Apple mang đến nhiều dòng sản phẩm của dòng Touch.

Trong mức giá 45,99 triệu đồng, Apple Macbook Pro Touch MPXX2SA/A sở hữu cấu hình tốt với vi xử lý i5 3.1GHz, 8GB RAM tích hợp và 256GB bộ nhớ trong.

Apple Macbook Pro Touch MPXX2SA/A cũng là dòng sản phẩm đỉnh cao của Apple, đáp ứng tốt nhu cầu thiết kế với màn hình chất lượng cao 13.3 inch phân giải Retina 2560x1600, điều mà người dùng đồ họa lựa chọn để trang bị.

HP Spectre x360-ac028TU

Thuộc dòng cao cấp của HP, sản phẩm Spectre x360-ac028TU mang đến người dùng hiệu năng vượt trội với cấu hình mạnh vi xử lý core i7, RAM 8GB và màn hình sắc nét với phân giải Full HD.

Không chỉ là sản phẩm dành cho doanh nhân, HP Spectre x360-ac028TU còn là sản phẩm tùy biến theo nhu cầu người dùng với màn hình xoay 360 độ, giúp tiện ích hơn trong mọi nhu cầu xử lý công việc.

HP Spectre x360-ac028TU còn được trang bị công nghệ âm thanh Bang&Olufsen, giúp giải trí sống động hơn cho khách hàng. Dòng HP Spectre cũng được hãng mang đến chế độ bảo hành VIP chỉ trong 30 phút kể từ khi tiếp nhận tại trung tâm chăm sóc khách hàng ưu tiên.

Dell XPS 9360 i7

Với giá bán 43,99 triệu đồng, Dell XPS 9360 i7 có thiết kế hợp kim nhôm sang trọng và lịch lãm rất phù hợp cho doanh nhân trong công việc và giải trí.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị nhiều công nghệ bảo mật tiên tiến, giúp tối ưu thời gian sử dụng cho đối tượng khách hàng cao cấp thông qua màn hình QHD 13.3 inch góc nhìn rộng.

Dell XPS 9360 i7 7500U được trang bị cấu hình chip xử lý Intel Core i7 Kaby Lake thế hệ thứ 7, xung nhịp 2.70 GHz, RAM DDR3 lên tới 8 GB, đáp ứng hoàn toàn tốt cho mọi công việc từ văn phòng đến đồ họa và giải trí online.

Bên cạnh đó, thiết bị còn được tích hợp ổ cứng SSD 256 GB cho tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh chóng, bên cạnh công nghệ âm thanh chất lượng cao MaxxAudio, giúp sản phẩm có thể là rạp hát tại gia khi kết nối cùng dàn âm thanh giải trí.

Lenovo Ideapad Yoga910

Có giá bán 43,5 triệu đồng, Lenovo Ideapad Yoga910 cùng phân khúc với các dòng laptop dành cho doanh nhân như Dell hay Asus. Cùng với tính năng xoay 360 độ, Lenovo Ideapad Yoga910 có thể sử dụng như một máy tính bảng với thiết kế lịch lãm nhất mà thương hiệu này góp mặt.

Bên cạnh thiết kế màn hình mỏng chỉ 5 mm, Lenovo Ideapad Yoga910 cho hiển thị sắc nét với phân giải 4K, ấn tượng cùng thiết kế nhôm nguyên khối bên cạnh tăng cường bảo mật vân tay.

Lenovo Ideapad Yoga910 mạnh mẽ với vi xử lý Core i7 thế hệ mới nhất Kaby Lake, RAM 8GB và ổ cứng SSD 512GB, cho hiệu năng vượt trội và hoàn toàn phù hợp với nhu cầu công việc cơ động của đối tượng khách hàng cao cấp doanh nhân.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement