Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những kiểu tóc "hack" tuổi thần thánh mà bạn nên thử ít nhất một lần

Xu hướng

08/08/2019 16:17

Ông bà ta dậy không có sai “cái răng cái tóc là vóc con người”, tóc là một vũ khí diệu kì giúp bạn che bớt các khuyết điểm trên mặt.

Tóc đẹp đang trở nên phổ biến và thân quen với các bạn trẻ, trẻ em và người lớn tuổi. Không chỉ hợp phong cách thời trang mà nó đang trở nên phổ biến đối với các nước châu Âu, châu Á, những kieur tóc "hack" tuổi Hàn Quốc đang là xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhiều năm trở lại đây.

Không thể phủ nhận hiệu ứng trẻ trung và tươi mới mà mái tóc mang đến cho khuôn mặt của bạn, tuy nhiên các nàng lại lo ngại sẽ không tạo được nhiều kiểu dáng, đơn điệu và không đặc sắc. 

Những kiểu tóc

Tóc Bob tự nhiên

Nữ tính, nhẹ nhàng mà vẫn rất hiện đại trẻ trung, kiểu tóc bob để phồng tự nhiên của Song Hye Kyo chính là kiểu tóc cực kỳ hợp với phong cách của các nàng công sở ngoài 30. Kiểu tóc tự nhiên đơn giản hợp với nhiều kiểu dáng khuôn mặt nhờ độ dài vừa phải, chia ngôi giữa nhẹ nhàng, đến cả ngọc nữ như Song Hye Kyo cũng không thể cưỡng lại được sức hút từ kiểu tóc này thì các nàng biết rồi đấy.

Những kiểu tóc
Những kiểu tóc
Những kiểu tóc

Tóc tém Tomboy

Với xu hướng làm đẹp hiện đại, tóc tém tomboy không còn là kiểu tóc “lập dị” chỉ dành riêng cho các cô nàng cá tính nổi loạn mà các cô nàng nữ tính cũng bắt đầu chuộng mẫu tóc đẹp này. Bắt đầu từ những cô nàng cá tính như Gil Lê, Tiên Cookie, Vũ Cát Tường, Tóc Tiên… kiểu tóc tém vẫn đang gây sốt trong giới trẻ.

tóc tiên
tóc tiên
Những kiểu tóc

Tóc mái dài rẻ ngôi

Kiểu tóc mái dài Hàn Quốc rẽ ngôi giữa rất được các idol, diễn viên Hàn Quốc yêu thích. Có thể nói, xu hướng diện mái dài phổ biến được như ngày nay là có sự góp công không nhỏ của các mĩ nhân xứ củ sâm. Kiểu mái này khá khó tính khi chỉ hợp với dáng mặt trái xoan hay mặt tròn nhỏ. Đó chính là sức hút khiến các chị em đều muốn chinh phục chúng.

Những kiểu tóc
Những kiểu tóc

Tóc búi Natra

Với ưu điểm lớn nhất là khả năng “hack tuổi”, kiểu tóc búi đôi hay tóc pucca, tóc natra chính là xu hướng giúp phái đẹp trẻ trung hơn mà chẳng cần tới thẩm mỹ. Nhiều người đẹp đình đám cũng nhờ thử nghiệm kiểu tóc này mà “ăn gian” tuổi thành công. Nhưng cũng không ít kiều nữ vì tóc natra mà trở nên kém sắc hơn.

Những kiểu tóc
Những kiểu tóc

Tóc xoăn dài

Các kiểu tóc xoăn đuôi Hàn Quốc nhẹ luôn mang lại nét quyến rũ mơ ước cho phái đẹp. Chúng tạo cảm giác mái tóc vô cùng quyến rũ, bồng bềnh và vô cùng sành điệu. Gần đây, nhiều sao Hàn và hotgirl rất ưa chuộng kiểu tóc xoăn đuôi nhẹ, bởi nó giúp mái tóc trở nên dày dặn và bồng bềnh hơn để phô diễn nét ưu tú trên khuôn mặt.

Nó tạo cảm giác tự nhiên, nhẹ nhàng cho chủ nhân và cho một diện mạo nữ tính,sang chảnh. Không những vậy mẫu tóc xoăn đuôi này còn kết hợp với các màu nhuộm thời trang và hiện đại nhất. 

Những kiểu tóc
Những kiểu tóc

Tóc dài mái thưa

Tóc dài mái thưa chắc không còn gì xa lạ gì với bạn đúng không nào, được tạo kiểu đầy ngọt ngào và xinh xắn cho nhiều bạn nữ hiện đại ngày nay. Bạn không cần phải có ngoại hình xinh xắn như hot girl, làn da trắng như ngôi sao Hàn Quốc, chỉ cần tạo kiểu tóc dài mái thưa này là đã khiến nhiều chàng trai ngước mắt nhìn rồi. Hơn hết đây là kiểu tóc dành cho những cô gái trán cao, dễ bị nổi mụn tại trán, biện pháp che khuyết điểm tối ưu hóa.

Những kiểu tóc
Những kiểu tóc

Buộc tóc đuôi ngựa

Nếu muốn lồng thêm chút ấn tượng phá cách cho kiểu tóc cổ điển này, bạn có thể tạo độ phồng cho phần chân tóc với keo xịt, hoặc đánh rối phần đuôi tóc. Buộc tóc lỏng hững hờ để vài lọn tóc buông thả rơi tự do mỗi khi di chuyển cũng tạo thành điểm nhấn vô cùng thú vị cho phong cách của bạn.

Những kiểu tóc
Những kiểu tóc

Tóc búi củ tỏi

Vào những ngày oi bức đến mức bất cứ thứ gì chạm vào da thịt cũng thấy dính nhớp, hội tóc dài hẳn sẽ thấy vô cùng biết ơn tóc búi củ hành. Rõ ràng là về khoản mát mẻ, không kiểu tóc nào có thể qua mặt được tóc búi củ hành.

Tuy nhiên, ngoài ưu điểm hết sức thực tế đó thì kiểu tóc này còn đứng đầu bảng về độ “cute phô mai que”, khiến chủ nhân trông baby, trẻ trung hơn hẳn. Không những thế, do tóc được hớt hết lên cao nên khuôn mặt trông sẽ thon gọn, sáng sủa hơn.

Những kiểu tóc
Những kiểu tóc

Tóc buộc tết 2 bên

Nếu như trước kia, tóc buộc hay tết hai bên thường bị cho là sến súa, “quê một cục” thì nay, các tín đồ thời trang đã nghĩ ra rất nhiều chiêu để hóa giải “lời nguyền”. Khi bạn uốn xoăn cho tóc trước rồi mới buộc 2 bên, kiểu tóc này sẽ không còn “hai lúa” nữa mà trông cực kỳ xinh tươi, bay bổng.

Nếu tóc bạn còn được nhuộm sáng nữa thì yên tâm là ngay cả khi chỉ tết tóc 2 bên chân phương thì kết quả sẽ vẫn vô cùng ưng mắt. Để nổi bật hơn nữa, đừng ngại nhấn nhá thêm khăn turban nhé, món phụ kiện này cực kỳ hợp với các kiểu tóc buộc, tết 2 bên đấy.

Những kiểu tóc
Những kiểu tóc
NGUYỄN NHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement