Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những hình ảnh 'độc' không được lên sóng của Hoa hậu Hoàn vũ

Xu hướng

24/05/2017 07:35

Cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thường được phát trực tiếp trên sóng truyền hình. Tuy nhiên đằng sau những cảnh quay trực tiếp ấy là những hình ảnh mà người xem không bao giờ thấy trong quá trình cuộc thi diễn ra.

Trong khi video khai mạc được trình chiếu, các cô gái được chuẩn bị và xếp hàng trên sân khấu. Họ được người dàn cảnh hướng dẫn ở những phút cuối cùng trước khi bắt đầu cuộc thi, trên sân khấu máy quay sẽ được phát trực tiếp, người điều khiển chương trình sẽ xem xét các tín hiệu về ánh sáng….
Tất cả các cuộc đối thoại thậm chí là những lời nói đùa đều theokịch bản và được nhìn thấy trên máy nhắc chữ. Vì vậy, khi mà người dẫn chương trình phát biểu thì nó có nghĩa không phải là kịch bản hay tập dượt nữa.
Trong khi cuộc thi đang diễn ra, nhân viên truyền thông ở đó sẽ cập nhật thông tin lên tài khoản Twitter, Instagram và Facebook của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ.
Đây là những khoảnh khắc đáng yêu của Charlie Puth trước khi phần thi áo tắm diễn ra. Lưu ý rằng máy quay đã được định vị để tập trung vào anh ấy.
Khi Cộng hòa Dominica đánh rơi chiếc khăn quấntrên sân khấu, một người dàn cảnh đã chạy ra nhặt trong khi Hoa hậu Philippines Pia Wurtzbach đang làm phần trình diễn của cô ấy.
Trong khi Aniporn đang bước trên sân khấu trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ năm 2015, bạn có thể thấy được sự di động của máy quay là từ trên sân khấu cho tới trên sàn diễn. Những hình ảnh này của người quay phim được thực hiện ngay cả trong các buổi diễn tập.
Trong thời gian thương nghỉ quảng cáo, trước khi các phần thi tiếp theo diễn ra, Lu Sierra sẽ nói những lời khích lệ, động viên các thí sinhvà sẽ cố gắng giúp họtự tin vềnăng lực của mình. Bất cứ ai cần nước uống hoặc trang điểm hoặc chỉnh sửa lại tóc sẽ được tiến hành trước khi trở lại trực tiếp.

BẢO NGỌC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement