Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Những cặp ‘oan gia’ trong làng giải trí

Xu hướng

22/08/2017 06:22

Có nhiều trường hợp “gương vỡ lại lành”, nhưng cũng có nhiều người trong số đó còn ghét nhau thẳng thắng ra mặt theo kiểu, “có cô ấy thì không có tôi” hay “dự án này có anh ta thì tôi không tham gia”….

Làng giải trí xưa nay vốn nổi tiếng là nơi lắm thị phi và nhiều uẩn khúc mà công chúng không thể nào hiểu hết được. Có nhiều nghệ sĩ bên ngoài thì tay bắt mặt mời cười nói vui vẻ, nhưng sau lưng lại đố kỵ đặt điều nói xấu lẫn nhau.

Có nhiều trường hợp “gương vỡ lại lành”, nhưng cũng có nhiều người trong số đó còn ghét nhau thẳng thắng ra mặt theo kiểu, “có cô ấy thì không có tôi” hay “dự án này có anh ta thì tôi không tham gia”….

Sau đây là những cặp “oan gia” của làng giải trí Việt cũng như thế giới khiến khán giả tiếc nuối cho khoảng thời gian từng gắng bó, thân thiết một thời.

Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng

Mối quan hệ bất hòa giữa Minh Hằng và hà Hồ đã tốn không ít giấy mực của báo giới.

Tuy không phải là chị em thân thiết trong nghề, thế nhưng mối quan hệ giữa Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà được công chúng biết đên là khá êm đẹp, cũng không có gì đến nổi “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”. Cho đến khi scandal "chèn ép" ở The Face giữa Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng được hé lộ hồi tháng 4 vừa qua.

Những phát ngôn của Minh Hằng và sự im lặng của Hồ Ngọc Hà vô tình kéo theo những nguồn dư luận trái chiều. Người thì hoàn toàn đồng cảm với Minh Hằng trong tình huống bị động này, người lại không đồng tình cách xử lí của cô khi tố đàn chị.Cũng sau sự cố lần này cả hai dường như né tránh nhau trong tất cả các sự kiện lớn nhỏ của làng giải trí.

Đàm Vĩnh Hưng Phương Thanh

Trước khi đỗ vỡ mối quan hệ, Mr Đàm và Phương Thanh đã từng là những người bạn thân thiết trong nghề. Thế rồi, mối quan hệ tốt đẹp ấy chỉ kéo dài được một thời gian và sau đó đã xảy ra khá nhiều mâu thuẫn. Nguyên nhân được cho là nữ ca sĩ Phương Thanh cho rằng Mr Đàm đã “ném đá giấu tay” hãm hại sau lưng cô.

Phương Thanh và Mr Đàm thuở còn thân thiết.

Có khá nhiều tờ báo đã đưa tin về mối quan hệ không mấy tốt đẹp này, thế nhưng cho đến nay, nguyên do chính của mối bất hòa này chỉ có người trong cuộc mới hiểu được. Từ đó đến nay, trong bất cứ sự kiện lớn nhỏ nào của giới showbiz, có Phương Thanh thì sẽ không có Mr Đàm và ngược lại.

Châu Tinh Trì và Hồng Kim Bảo

Nhiều năm nay, Hồng Kim Bảo thể hiện sự khó chịu khi nói về Châu Tinh Trì. "Đại ca" mập ú của làng võ còn tuyên bố không bao giờ hợp tác với vua hài Hong Kong. Khi nói về Châu Tinh Trì, Hồng Kim Bảo khó chịu: "Cậu ta chỉ biết đến mình, coi người khác như vô hình". Thế nhưng tài tử“Đội bóng Thiếu Lâm”chưa bao giờ lên tiếng về mối quan hệ này.

Theo đạo diễn Viên Hòa Bình, trước thời điểm năm 2004, Châu Tinh Trì và Hồng Kim Bảo vẫn duy trì quan hệ bình thường. Khi lên kế hoạch quayTuyệt đỉnh Kung Fu,vua hài Hong Kong cố mời Hồng Kim Bảo tham gia vai nam thứ chính. Do mâu thuẫn về lối tư duy và phong cách làm phim võ thuật cả hai đã không có tiếng nói chung. Và cũng từ đây, hành động của Châu Tinh Trì khiến “đại ca” Hồng Kim Bảo phật lòng. Đôi bên tranh cãi nửa ngày và sau đó chấm dứt hợp tác.

Tiêu Tường và Lâm Chí Linh

Một danh hiệu hai con người cho nên cả hai "bằng mặt không bằng lòng" là lẽ đương nhiên.

Nhiều năm trước đây Tiêu Tường được mệnh danh là “Đệ nhất mỹ nữ Đài Loan” khi là diễn viên nổi tiếng bậc nhất xứ Đài, xinh đẹp mỹ miều và sở hữu đôi chân tuyệt đẹp. Trong khi đó Lâm Chí Linh chỉ là một người mẫu vô danh, thế nhưng, sau đó danh hiệu này đã được chuyển nhượng lại cho siêu mẫu số một Đài Loan - Lâm Chí Linh.

Tiêu Tường thời son trẻ.

Từ đó đến nay, Giữa Tiêu Tường và Lâm Chí Linh đã có mối hiềm khích và rất ngại khi được hỏi về nhau. Nhiều lầng khi được hỏi về đàn chị Tiêu Tường, Chí Linh chỉ lắc đầu và từ chối trả lời bất cứ câu hỏi nào.

Đệ nhất mỹ nữ Đài Loan Lâm Chí Linh.

Taylor Swift và Katy Perry

Mối quan hệ giữa hai nữ ca sĩ đình đám nhất nhì showbiz luôn là đề tài thu hút sự chú ý của truyền thông cũng như người hâm mộ. Trong tất cả những mối quan hệ củaTaylor Swift, có vẻ như nổi tiếng nhất vẫn là “mối thù” vớiKaty Perry.

Tuy chưa bao giờ chính thức đề cập đến tên nhau, nhưng qua những bài phỏng vấn cũng như phát biểu cá nhân, không khó để nhiều người nhận ra mức độ “rạn nứt” của bộ đôi từng là bạn bè thân thiết này.

Taylor Swift và Katy Perry thưở còn là bạn bè thân thiết.

Thế nhưng, thời gian gần đây cặp đôi thân thiết này đang có dấu hiệu hàn gắn mối quan hệ. Katy Perry nói: “Tôi tha thứ cho cô ấy và xin lỗi vì những gì mình đã làm, tôi hy vọng cô ấy cũng thế. Tôi quý cô ấy và chúc những gì tốt đẹp với cô ấy”.

TRẦN HIỂU
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement