Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Nguyên Bí thư Thành ủy Trùng Khánh Tôn Chính Tài bị buộc tội tham nhũng

Phân tích

13/02/2018 18:33

Ngày 13/2, VKS Nhân dân Tối cao Trung Quốc (SPP) thông báo ông Tôn Chính Tài, nguyên Bí thư Thành ủy Trùng Khánh, bị kết tội tham nhũng.

Theo Tân Hoa Xã, bản cáo trạng đã được nhánh thứ nhất của Viện Kiểm soát Nhân dân Thiên Tân chuyển cho Tòa án Nhân dân Trung cấp Thiên Tân thứ nhất. 

Ông Tôn Chính Tài chính thức bị buộc tội tham nhũng.
Ông Tôn Chính Tài chính thức bị buộc tội tham nhũng.

SPP đã chuyển vụ việc của ông Tôn Chính Tài cho nhánh thứ nhất của Viện Kiểm soát Nhân dân Thiên Tân sau khi hoàn tất công tác điều tra theo quy định pháp luật. 

Cáo trạng nêu rõ ông Tôn Chính Tài đã lợi dụng chức vụ để trục lợi cho những người khác cũng như nhận những khoản tiền và tài sản lớn trong khi đang giữ các chức vụ Bí thư khu ủy Thuận Nghĩa, Bắc Kinh, Ủy viên Ban Thường vụ và Bí thư Thành ủy Bắc Kinh, Bộ trưởng Nông nghiệp, Bí thư Tỉnh ủy Cát Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị Ủy ban Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Bí thư Thành ủy Trùng Khánh.  

Theo SPP, các công tố viên đã thông báo với ông Tôn Chính Tài về những quyền tranh kiện của ông, thẩm vấn ông và lắng nghe ý kiến từ luật sư riêng của cựu quan chức cấp cao này. 

NGUYỄN ĐÔNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement