Takashimaya của Nhật Bản hướng tới người mua sắm giàu có ở Việt Nam
Takashimaya, chuỗi trung tâm mua sắm cao cấp của Nhật Bản, đang nhắm đến khách hàng doanh nghiệp tại TP.HCM vào năm tới, nhằm mở rộng mạng lưới và nhắm tới giới thượng lưu.
Thị trường 24h16/09/2024
Doanh nghiệp bán lẻ hàng tiêu dùng Trung Quốc vươn ra thị trường toàn cầu như thế nào?
Doanh nghiệp1 tuần trước
Thương mại mở đã cứu chúng ta khỏi cuộc khủng hoảng lương thực toàn cầu như thế nào?
Phân tích2 tuần trước
WinCommerce lãi liên tiếp trong hai tháng với chiến lược tạo giá trị cho người tiêu dùng
Doanh nghiệp2 tuần trước
Báo cáo lạm phát tháng 7 có thể đánh dấu sự thay đổi trong suy nghĩ của Fed
Kinh tế thế giới1 tháng trước
Vàng đang hoạt động giống như một 'tài sản rủi ro' hơn là nơi trú ẩn an toàn
Vàng - Ngoại tệ1 tháng trước
Tiêu dùng Trung Quốc: Cạnh tranh giá rẻ mỗi ngày nhưng lợi nhuận có như mong đợi?
Báo cáo phân tích2 tháng trước