Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Người sử dụng thuê bao điện thoại sẽ phải chịu cước phát sinh khi chuyển mạng giữ số

Thủ thuật

29/11/2017 10:21

Cước dịch vụ chuyển mạng không được hoàn trả trừ trường hợp chuyển mạng không thành công do lỗi kỹ thuật của hệ thống.

Đó là một phần trong quy định Thông tư số 35/2017/TT – BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc thực hiện chuyển mạng di động giữ số có hiệu lực từ 8/1/2018.

Theo đó, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông di động có trách nhiệm công bố niêm yết công khai, áp dụng chung mức cước và các điều khoản sử dụng dịch vụ chuyển mạng.Mức cước có thể được điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tế.

Các thuê bao có thể chuyển mạng giữ số từ 8/1/2018.

Đặc biệt, cước dịch vụ chuyển mạng không được hoàn trả trừ trường hợp chuyển mạng không thành công do lỗi kỹ thuật của hệ thống.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp viễn thông được quyền từ chối chuyển mạng giữ số đối với thuê bao có thông tin không đúng trên hệ thống. Hiện tại, mức thu phí cho các thuê bao khi tham gia sử dụng dịch vụ di độngở mức 25.000 đồng - 50.000 đồng tùy theo hình thứctrả trước hay trả sau.

Được biết, đến thời điểm hiện tại, các mạng di động bao gồm MobiFone, Viettel, VinaPhone hiện đang trong quá trình thử nghiệm khi kết nối vào trung tâm chuyển mạng quốc gia. Đại diện Viettel cho biết đã sẵn sàng cung cấp từ thời điểm có hiệu lực, riêng Vietnamobile chia sẻ có thể sẽ chậm hơn một tháng cho lộ trình này.

Thông tư mới quy định về chuyển mạng giữ số có hiệu lực kể từ ngày 8/1/2018.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement