Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Người phụ nữ giúp Tổng thống Trump luôn có hình ảnh đẹp với thế giới

Phân tích

12/11/2017 10:10

Đó là người phụ nữ được Nhà Trắng tuyển chọn ngay sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump nhậm chức để giúp ông luôn có những bức ảnh đẹp.

Nữ nhiếp ảnh Shealah Craighead. Ảnh: Getty

TrangBusiness Insider cho biết, khoảng 1 tuần sau khi Tổng thống Trump nhậm chức, Nhà Trắng cho biết phóng viên ảnh Shealah Craighead sẽ trở thành nhiếp ảnh gia chính thức của Nhà Trắng.

Đây không phải lần đầu tiên Craighead làm việc cho Nhà Trắng. Trước đó, cô từng là nhiếp ảnh gia cho Đệ nhất phu nhân Mỹ Laura Bush và sau đó là ứng viên Phó Tổng thống Sarah Palin.

Tốc độ sản xuất ảnh của cô tuy nhiên không nhanh bằng người tiền nhiệm Pete Souza dưới thời chính quyền Tổng thống Barack Obama. Chia sẻ với hãng tin PBS, Craighead cho biết: “Trong những tháng đầu tiên, Tổng thống thường hỏi tôi: “Tại sao cô ở đây” hay “Cô làm gì ở đây”.

Shealah Craighead từng là nhiếp ảnh gia của Đệ nhất phu nhân Mỹ Lara Bush. Ảnh: Getty

Để lấy được niềm tin của Tổng thống, Craighead nói rằng cô phải thể hiện cho ông thấy tại sao vai trò của cô quan trọng. “Đây nhà công việc của tôi và tôi cần hoàn thành nhiệm vụ này”, cô nói. Tổng thống Trump sau đó rất hài lòng với các bức ảnh của Craighead.

Với vai trò nhiếp ảnh gia chính thức của Nhà Trắng, Craighead có nhiệm vụ theo chân Tổng thống Trump gần như mỗi ngày, ghi hình những hoạt động thường nhật cũng như trong công việc của ông.

MINH PHƯƠNG (Dân trí)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement