Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Người dùng thất vọng vì iOS 14 cập nhật trên thiết bị phát sinh lỗi

Trải nghiệm

18/09/2020 08:40

Một số nhà phát triển ứng đụng đã lên tiếng khuyên người dùng không tải iOS 14 vào lúc này, bởi nó chưa thật sự ổn định.

Đúng như hứa hẹn, Apple đã phát hành bản cập nhật phần mềm mới cho các thiết bị di động, TV box và thiết bị đeo của mình. Tuy nhiên iOS 14 mới được phát hành đã phát sinh các lỗi khiến cho máy hoạt động không trơn tru đang làm các iFan trở nên khó chịu cùng với thất vọng.

ios141-1600345820497887536050

Năm nay, Apple cũng tiếp tục duy trì hoạt động trên với bản cập nhật lớn iOS 14 dành cho iPhone, sự thay đổi hoàn toàn về giao diện lẫn việc thêm mới các tính năng đã khiến iOS 14 ghi điểm với người dùng. Tuy nhiên, hiện iOS 14 vẫn chưa thực sự ổn định, kéo theo rất nhiều vấn đề khiến người dùng ức chế khi cập nhật.

Cụ thể, sáng 17/9, người dùng iPhone bắt đầu nhận được bản cập nhật iOS 14 cho thiết bị của mình, nhưng chưa đầy 24 giờ sau khi nâng cấp lên iOS 14, trên các diễn đàn cũng như mạng xã hội đã xuất hiện những phản ánh về tình trạng lỗi xảy ra với bản cập nhật iOS mới.

Theo người dùng, bản cập nhật iOS 14 khiến thiết bị hoạt động không được như ý, liên tục bị giật, lag khi thao tác. Cùng với đó, nhiều ứng dụng khi người dùng truy cập liên bị thoát ra ngoài một cách khó hiểu, thậm chí % pin tụt theo từng phút. Đến tầm đầu giờ chiều thì người dùng nhận ra các iPhone 11 bỗng dưng không còn được hỗ trợ lên iOS 14 nữa.

  Thậm chí, trong một phản ánh của người dùng còn đưa ra một lỗi khá kỳ lạ khi logo Táo khuyết trên iOS 14 nằm lệch hẳn về bên phải thay vì chính giữa như bình thường. Ảnh: Facebook.

Thậm chí, trong một phản ánh của người dùng còn đưa ra một lỗi khá kỳ lạ khi logo Táo khuyết trên iOS 14 nằm lệch hẳn về bên phải thay vì chính giữa như bình thường. Ảnh: Facebook.

Hiện tại, iPhone 11 vẫn đang bị khoá cập nhật bản iOS14 và Apple cũng chưa lên tiếng xác nhân về vấn đề nay. Bên cạnh đó, theo những thông tin từ người dùng thì iPhone 11 là dòng máy duy nhất bị khóa sign vào iOS14 còn các máy dòng máy khác vẫn đang được nâng cấp bình thường

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement