Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Ngắm Apple Watch 3 - Đồng hồ thông minh như điện thoại từ thương hiệu táo khuyết

Trải nghiệm

14/09/2017 08:53

Không chỉ là một đồng hồ thông minh, Apple Watch thế hệ thứ ba được cách tân từ thiết kế đến tính năng, giúp người dùng dễ dàng sử dụng và kết nối thay cho Bluetooth truyền thống qua điện thoại.

Nếu như Apple có tai nghe, đồng hồ thông minh, Samsung cũng tương tự. Nhưng cách Apple kết nối cho Watch 3 khác xa với cách Samsung đang làm cho dòng Gear. Người dùng không thể sử dụng đồng thời tai nghe Ulex hay Gear cùng lúc với smartphone Samsung, nhưng với Apple là điều hoàn toàn dễ dàng. Đó chính là cách giúp Apple Watch 3 ghi điểm người dùng khi ra mắt vào hôm qua 13/9.

Apple Watch 3 có nhiều phiên bản kèm dây đeo thời trang.

Hoạt động như một điện thoại 4G nhỏ gọn trong bàn tay, Apple Watch 3 được chính thức lên kệ từ 22/9 với giá thành 39 USD cho phiên bản vòng dây 38mm 4G và 329 USD cho phiên bản thông thường.

Các dây đeo được thiết kế kèm miếng lót tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Với pin đi kèm, người dùng có thể sử dụng lên đến 18 giờ. Apple Watch 3 còn cho hiệu năng tốc độ hơn với kết nối WiFi chuẩn mới trên nền tảng chip W2 với hệ điều hành WatchOS 4. Tính năng chống nước, cùng nhiều cảm biến sẽ giúp Apple Watch 3 trở thành công cụ hữu ích cho sức khỏe của người dùng với nhiều ứng dụng tích hợp.

Các nút thiết lập được tích hợp hai bên Apple Watch, tạo dáng thanh mảnh cho thiết bị.
Apple Watch 3 hoạt động như một điện thoại với tích hợp khe SIM điện tử.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement