Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

‘Nam thanh nữ tú’ trong cơn lốc bay lắc và những trò tình dục tập thể (kỳ 1)

Phân tích

02/06/2017 02:31

Một số hot boy, hot girls thời nay chọn “mốt thời thượng” bay lắc, ngập ngụa trong ảo giác của ma túy, và đánh mất mình trong những trò sex tập thể quái đản.

Đồng thời khi những đường dây buôn ma túy từ nước ngoài bị truy quét ráo riết, thì những tên tội phạm ma túy đã mở những “công xưởng” sản xuất thuốc lắc, hàng đá ngay giữa lòng các đô thị lớn.

"Nam thanh nữ tú" phê ma túy tập thể trong một khách sạn ở quận 10 bị công an bắt quả tang. Ảnh: HA.

Thời của ma túy tổng hợp

Ngày 1/6, dư luận cả nước chấn động trước thông tin công an quận Bình Thạnh, TP.HCM công bố vừa triệt phá một xưởng sản xuất ma túy tổng hợp lớn nhất cả nước từ trước đến nay, do ông trùm Trần Ngọc Hiếu (thường gọi là Hoàng béo, 36 tuổi, ngụ TP Hà Nội, tạm trú TP.HCM) cầm đầu.

Tang vật thu giữ trong chuyên án là 200kg thuốc lắc, 35kg ma túy đá, giá thị trường khoảng 200 tỷ đồng, với hàng triệu liều sử dụng. Vụ án này cho thấy hình thức buôn bán ma túy của các băng nhóm tội phạm ngày càng liều lĩnh, táo tợn, tinh vi hơn. 

Vì sao các băng nhóm tội phạm thay đổi phương thức hoạt động, sản xuất ma túy ngay tại trong nước mà không nhập từ nước ngoài về như trước đây? Nguồn hóa chất ở đâu để những tên tội phạm này điều chế ma túy? Vì sao nhu cầu sử dụng thuốc lắc, ma túy đá của dân chơi càng ngày càng nhiều, càng biến tướng, dù cảnh sát, cơ quan chức năng truy quét ráo riết.

Chúng tôi đã được một tay chơi được cho là am hiểu thị trường ma túy tổng hợp ở TP.HCM tiết lộ nhiều thông tin bất ngờ của thế giới ngầm, về thủ đoạn mới của các băng nhóm, tội phạm ma túy. 

Tay chơi này cũng đã tiết lộ nhiều thú vui bệnh hoạn của các “nam thanh nữ tú” thời nay, đó là các hot girl, quý tử con nhà giàu và kể cả những người nổi tiếng. Nhiều quý tử, "hot girl" còn sử dụng ma túy tổng hợp để phục vụ cho những trò tình dục tập thể quái đản.

Tổ chức sản xuất quy mô lớn nhất nước của Hoàng béo cung cấp thuốc lắc khắp các tỉnh thành, vừa bị công an TP.HCM đánh sập. 

Theo đó, xu thế dân chơi hiện nay chuyển sang sử dụng ma túy tổng hợp vì nó dễ sử dụng, dễ cất giữ và khó bị phát hiện. Việc quản lý tiền chất còn chưa chặt chẽ nên các tên tội phạm dễ dàng mua được tiền chất và phụ gia dùng để sản xuất ma túy. 

Tiết lộ của tay chơi

“10 em gái “hót- phây” (hot facebooker) ngày nay thì hết 5 em dính tới bay lắc đơn giản vì ham vui, vì muốn chứng tỏ mình vì đây là mốt chơi thời thượng. Gái là vậy, còn trai đơn giản hơn… là vì có gái”.

S một dân bay ít tuổi đời, nhiều tuổi bay, đến 7 năm thâm niên trong làng “phê pha” tuyên bố một câu xanh rờn như thế. Từ một dân bay lắc hồi mới đôi mươi, S tiết lộ giờ anh ta trở thành dân bán “kẹo và khay” chuyên nghiệp cho dân chơi.

S giải thích rằng “kẹo” là thuốc lắc, cắn kẹo làm dân chơi có cảm giác sảng khoái, đầu lắc lư theo nhạc. Còn “khay” chiết xuất từ ketamine nên còn gọi là “ke”. Khay gây ảo giác, dân chơi hít xong sẽ tưởng tượng thấy cảnh đẹp, sẽ cho dân chơi cảm giác như đang ở Nha Trang, Đà Lạt… hoặc bất cứ đâu mà dân chơi nghĩ tới. Tuy nhiên, dân chơi nặng đô thường kết hợp cả “kẹo” lẫn “khay”. Cắn kẹo xong lắc lư và hít khay thì khiến dân chơi tưởng như mình đang vừa đi du ngoạn, vừa sảng khoái điên cuồng.

S hếch môi cười đểu: “Câu cửa miệng của dân bay lắc là “chơi cho vui chứ không ghiền. Nhưng thực tế đi bay quen, chỉ mấy ngày không đi, dân chơi vương vào cái cảm giác buồn buồn, nhơ nhớ… nghe bạn bè ới một tiếng là tự động bật dậy, không cưỡng được”. 

Bay cùng “đào”

“Phải tốn bao nhiêu cho một chuyến bay?” – tôi hỏi để đề nghị theo chân S đi thử một chuyến hòng “mục sở thị” dân bay phê pha thế nào. 

S nhếch mép cười: “Anh cầm 3 triệu cũng đủ, mà 30 triệu cũng chưa gọi là đủ”. Rồi S. giải thích: “Tiền mua “đồ” thì đơn giản, 1 triệu được một chấm khay. Một đêm nếu bốn năm dân bay chơi ít thì hết khoảng 2 chấm, với vài con kẹo. Một con kẹo giá phổ thông bây giờ là 250 ngàn”.

Như đường dây của “trùm” sản xuất ma túy Hoàng béo nói trên, cung cấp thuốc lắc cho các đại lý khắp nước với giá sỉ khoảng 200 ngàn đồng/viên, thì một con “kẹo” đến tay dân chơi 250 ngàn đồng là còn rẻ chứ chưa nói đến việc bị pha tạp chất.

S nói thêm: “Với 3 triệu anh đủ mua đồ, sau đó em cho anh mượn loa vào một khách sạn để bay. Tất nhiên em cũng chỉ luôn khách sạn cho anh chơi, vì không phải khách sạn nào cũng cho chơi”.

Mỗi viên thuốc lắc đến tay dân chơi giá ít nhất 250 ngàn đồng. Trong ảnh là thuốc lắc do đường dây của Hoàng béo sản xuất.

Tuy nhiên, bay lắc mà không có gái, không có đồng bọn thì kém vui. Vì thế với kinh nghiệm đầy mình, S sành điệu cho biết với 30 triệu sẽ là một chuyến bay hoành tráng "từ A đến Z". Đầu tiên là đi bar vui vẻ, điểm kế tiếp sẽ là phòng bay, hay khách sạn chuyên phục vụ dân bay.

S nói với những khách sạn chuyên cho dân bay đáp như H.P chẳng hạn, sẽ được tính theo giờ, đắt không thua gì những phòng bay, phòng karaoke chuyên bay với giá 400- 500 ngàn đồng/giờ. Tiền để boa cho các em gái cũng chẳng rẻ chút nào, một đêm bay thông thường có giá 2 triệu đồng. 

“Đào bay khá dễ kiếm tiền, ngồi 3, 4 tiếng anh phải trả tầm 1 triệu đồng. Anh boa 500 ngàn rẻ bèo như đào bia ôm, thì lần sau anh gọi ẻm sẽ chỉ nghe điện thoại tút tút hoặc cáo bận liền”  - S giải thích.

Bởi thế, bay lắc mới được gọi là thú chơi đẳng cấp và thời thượng. S tiết lộ cho tôi biết thêm không hiếm người mẫu, ca sĩ, diễn viên, quý tử nhà giàu ghiền thú chơi này. Không chỉ bay lắc thỏa mãn ảo giác phê pha, mà nhiều tay chơi, quý tử còn chăn "rau sạch". Để khi đã ngập ngụa trong ảo giác, thì những hot boy, hot girls này lại lao vào nhau cùng những trò tình dục tập thể, đánh mất chính bản thân mình.

Còn tiếp...

TÙNG CHI - HẢI ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement