Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Năm phần thi bikini có điểm số cao kỷ lục trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ

Xu hướng

07/07/2017 08:37

Hoa hậu Hoàn vũ 2002 giữ kỉ lục điểm số phần thi áo tắm, nhưng 4 vị trí còn lại trong top 5 điểm số cao nhất phần thi bikini có đến 3 đại diện của Venezuela.

Năm 1978, lần đầu tiên trong lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ đã công bố điểm số của ban giám khảo dành cho các thí sinh ngay trên sân khấu. Động thái này của BTC cuộc thi Miss Universe đã thể hiện tính minh bạch và nhằm nâng cao uy tín của cuộc thi.

Phần công bố điểm số của các thí sinh diễn ra liên tục từ đó cho đến hết thế kỷ thứ 20. Tuy nhiên, từ năm 2000 trở đi thì ‘món đặc sản’ này của Miss Universe không được công bố đều đặn nữa và chính thức chấm dứt hẳn từ năm 2011. Riêng bài viết này sẽ tổng hợp và xếp hạng 5 thí sinh có điểm số cao nhất trong phần thi áo tắm được ban giám khảo cho điểm và công bố chính thức trong đêm chung kết.

Phần thi trang phục áo tắm là một trong những giây phút nóng bỏng và kịch tính nhất trên bất kỳ sân khấu sắc đẹp nào. Đặc biệt là một cuộc thi quy tụ nhiều thí sinh xuất sắc đến từ các cường quốc nhan sắc thì phần thi áo tắm của Hoa hậu Hoàn vũ càng trở thành chủ đề được nhiều khán giả hâm mộ các cuộc thi nhan sắc quan tâm hơn cả.

Vậy trong những năm điểm số được BTC công bố chính thức thì top 5 màn trình diễn bikini được ban giám khảo đánh giá cao nhất gồm những ai?

Hạng 5: Hoa hậu Venezuela - Minorka Mercado – Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 1994

Minorka Mercado sở hữu chiều cao vượt trội, số đo 3 vòng chuẩn mực 90-60-90 và kỹ năng trình diễn điêu luyện đã dẫn đầu phần thi áo tắm tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 1994 và đứng thứ 5 trong lịch sử cuộc thi với điểm số 9.752.

Minorka Mercado đến từ Venezuela xếp hạng 5.

Đại diện Venezuela với chiều cao 1m86 cũng là thí sinh có chiều cao ‘khủng’ nhất cuộc thi năm đó. Bên cạnh việc đạt điểm số đáng nể, người đẹp Venezuela còn đăng quang ngôi vị Á hậu 2, rinh thêm 3 giải phụ: Hoa hậu Ảnh, Hoa hậu có hình thể đẹp nhất và Hoa hậu mặc trang phục truyền thống Philippines đẹp nhất (năm 1994 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ được tổ chức tại Philippines).

Người đẹp cao 1m86 với số đo 90-60-90.
Nhan sắc xinh đẹp và đường cong quyến rũ củaMinorka Mercado.

Hạng 4: Hoa hậu Trinidad & Tobago - Wendy Fitzwilliam – Hoa hậu Hoàn vũ 1998

Wendy Fitzwilliam sinh năm 1972, sở hữu chiều cao 1m83 và làn da nâu đặc trưng. Trong đêm chung kết, người đẹp đến từ Trinidad & Tobago đã bước vào phần thi áo tắm với thần thái tuyệt vời và thuyết phục BGK bởi hình thể săn chắc, làn da cá tính.

Hoa hậu Hoàn vũ 1998 xếp hạng 4 trong bảng xếp hạng.

Với phần thi áo tắm ấn tượng của mình, Wendy Fitzwilliam đã xuất sắc đạt điểm số 9.76 – điểm số cao thứ 2 trong đêm chung kết và xếp thứ 4 trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Wendy Fitzwilliam sở hữu làn da nâu quyến rũ.
Wendy Fitzwilliam khoe hình thể quyến rũ trên bìa tạp chí năm 2016.

Hạng 3: Hoa hậu Venezuela - Alicia Machado – Hoa hậu Hoàn vũ 1996

Năm 1996 là năm đầu tiên Donald Trump mua lại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ và Alicia Machado đến từ Venezuela đã đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi năm đó.

Ông trùm truyền thông Donald Trump đã biến sân khấu Miss Universe trở nên vô cùng sinh động và náo nhiệt. Các thí sinh không chỉ bước ra trình diễn như thường lệ mà còn có màn tạo dáng và chụp ảnh trực tiếp rồi chiếu lên màn hình lớn trên sân khấu.

Alicia Machado xếp hạng 3 trong bảng xếp hạng.

Alicia Machado dù sở hữu chiều cao khá khiêm tốn so với những cô gái còn lại trong bảng xếp hạng nhưng lại gây ấn tượng bởi các đường cong quyến rũ, nhan sắc xinh đẹp và nụ cười tươi tắn. Bên cạnh đó, đại diện đến từ Venezuela cũng chinh phục BGK bởi sự tự tin và thần thái tuyệt vời trên sân khấu.

Hoa hậu Hoàn vũ 1996 với nụ cười tươi tắn đã chiếm trọn cảm tình của BGK.

Sau phần thi áo tắm, Alicia Machado nhận được điểm số 9.82 từ BGK – điểm số cao nhất cuộc thi năm đó và xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng các phần thi bikini xuất sắc nhất.

Người đẹp Venezuela tự tin, chuyên nghiệp trong trang phục áo tắm.

Hạng 2: Hoa hậu Venezuela - Veruska Ramírez – Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 1998

Veruska Ramírez đại diện Venezuela đã đạt được điểm số 9.85 – điểm số cao hơn Hoa hậu Hoàn vũ năm đó là Wendy Fitzwilliam, đồng thời cũng là điểm số phần thi bikini cao thứ 2 trong lịch sử cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Người đẹp Venezuela thứ 3 trong bảng xếp hạng.

Veruska Ramírez cao 1m84 với số đo 90-60-90, cô sở hữu mái tóc nâu vàng và các đường nét sắc sảo cá tính. Bên cạnh ngôi vị á hậu 1 thì người đẹp Venezuela còn được trao giải phụ Hoa hậu có hình thể đẹp nhất cuộc thi năm đó.

Veruska Ramírez ngày ấy và bây giờ.

Hạng 1: Hoa hậu Nga - Oxana Fedorova – Hoa hậu Hoàn vũ 2002

Năm 2002, Oxana Fedorova cao 1m78 với phần thi áo tắm đạt được điểm số 9.88 đã xô đổ kỷ lục được thiết lập từ năm 1998 của người đẹp Venezuela.

Điểm số kỷ lục củaOxana Fedorova đạt được tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2002.

Oxana Fedorova bước ra sân khấu với bộ áo choàng trắng mềm mại khéo léo tôn lên đường cong theo từng bước chân. Nhan sắc xinh đẹp đặc trưng của các cô gái xứ sở Bạch Dương với phong thái trình diễn thanh lịch đã khéo léo cân bằng sự nóng bỏng của phần thi và sự tinh tế trong từng bước chân của người đẹp.

Oxana Fedorova khoe đường cong quyến rũ trong trang phục áo tắm.

Mặc dù nhiệm kỳ của Oxana Fedorova chỉ kéo dài vỏn vẹn 4 tháng và sau đó đã phải nhường lại danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2002 cho người đẹp Panama nhưng Oxana Fedorova vẫn được nhiều người nhớ đến với phần trình diễn áo tắm tuyệt vời nhất lịch sử cuộc thi tính đến thời điểm hiện tại.

TRỌNG TÍN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement