Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

"Mỹ nhân đẹp nhất châu Á" Lisa là ai?

Phân tích

29/11/2019 11:15

Trước khi trở thành mỹ nhân đẹp nhất châu Á do TCC Asia bầu chọn, Lisa đã nổi tiếng với vẻ đẹp lai cuốn hút.

Vượt qua nhiều cái tên kỳ cựu, cô nàng Lisa của nhóm Blackpink khiến fan hâm mộ phấn khích khi đứng đầu danh sách "Mỹ nhân đẹp nhất châu Á" dựa trên kết quả đánh giá từ các trang mạng phổ biến như Twitter, Instagram, Weibo… đầu tháng 11 vừa qua.

Nhan sắc hút hồn của Lisa
Nhan sắc hút hồn của Lisa

Lisa tên thật là Pranpriya Manoban, người Thái. Ngay từ nhỏ thành viên của Blackpink đã thể hiện tài năng vượt trội của mình, là người duy nhất chiến thắng trong cuộc thi thử giọng của YG tại Thái Lan vào năm 2010. Cô nàng là thành viên thứ hai của Blackpink được YG cho ra mắt sau trưởng nhóm Jennie.

Ngay từ nhỏ cô nàng đã sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết.
Ngay từ nhỏ cô nàng đã sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết.

Nữ ca sĩ xinh đẹp sinh năm 1997 không chỉ gây ấn tượng với tài năng âm nhạc mà còn hút khán giả bởi vẻ đẹp hoàn hảo, được ví như “búp bê sống” của làng giải trí Kpop. Lisa liên tục nhiều năm liền có tên trong danh sách những gương mặt đẹp nhất thế giới kể từ khi ra mắt với Blackpink năm 2016.

Hình ảnh đen trắng đang gây sốt trên Instagram của Lisa.
Hình ảnh đen trắng đang gây sốt trên Instagram của Lisa.

Sự đáng yêu, ngây thơ đúng chuẩn gái ngoan nhưng vẫn cá tính và khác biệt khi trình diễn trên sân khấu. Với lợi thể body nóng bỏng, cô nàng đảm nhiệm vai trò vũ đạo chính trong nhóm và không khó để gây được sự chú ý của khán giả với nhũng động tác điêu luyện và quyến rũ.

Vóc dáng chuẩn của em út Blackpink
Vóc dáng chuẩn của em út Blackpink

Tài năng, xinh đẹp và sỡ hữu lượt fan theo dõi khủng trên Instagram với 27,3 triệu người theo dõi, nhũng bài đăng của cô nàng lúc nào cũng nhận được số lượt yêu thích khủng. Nói không ngoa khi nữ ca sĩ 9x là thành viên có nhiều khán giả quốc tế nhất của nhóm Blackpink nhưng éo le thay, ở Hàn Quốc cô lại không được khán giả dành nhiều tình yêu mến.

Cận cảnh đường nét trên gương mặt Lisa.
Cận cảnh đường nét trên gương mặt Lisa.

Ngoài việc không phải là người Hàn thì công chúng xứ kim chi vẫn chuộng kiểu idol dễ thương, thân thiện hơn là hình ảnh cá tính, sexy mà 4 thành viên nhà YG theo đuổi. Chính vì vậy, dù cháy vé concert ở nước ngoài nhưng Blackpink thường thất bại thảm hại tại chính quê nhà bởi không có fandom mạnh và trung thành.

Khán giả hy vọng rằng, trong tương lai Lisa sẽ được công ty chủ quản YG đầu tư mạnh mẽ, phát huy hơn nữa lợi thế sẵn có của cô nàng.

HƯƠNG CHUNG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement