Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Muốn tóc mọc lại nhanh hãy thử theo những cách sau

Làm đẹp

30/05/2019 03:26

Nếu bạn đang ám ảnh và cảm thấy cuộc sống xáo trộn vì rụng tóc, hãy áp dụng một số cách “lạ lùng” sau để cải thiện tình hình.

Sử dụng vỏ gối nằm bằng lụa thay vì vải cotton

Thật vậy, ga trải giường, vỏ gối và tóc có mối liên kết chặt chẽ với nhau. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, sợi bông rất có hại với tóc, nó có thể làm đứt các liên kết của sợi tóc một cách dễ dàng. Nếu chú ý, bạn sẽ phát hiện các sợi tóc của mình rơi đầy trên giường, trên gối nằm chỉ sau một đêm ngủ dậy. So với vải cotton, tơ lụa nhẹ và làm cho tóc dễ thở hơn.

Do đó, để cải thiện chứng rụng tóc, bạn hãy thử thay mới vỏ gối của mình bằng chất liệu tơ lụa. Đó là lời khuyên hữu ích, chắc chắn là như thế. Thật tuyệt vời nếu vào một buổi sáng đẹp trời, bạn nhận ra rằng số lượng tóc rụng đã được cải thiện đáng kể.

Thay đổi một số thói quen trong sinh hoạt hàng ngày có thể giúp tóc mọc phục hồi nhanh.
Thay đổi một số thói quen trong sinh hoạt hàng ngày có thể giúp tóc mọc phục hồi nhanh.

Thực hiện động tác trồng cây chuối

Phương pháp này nghe có vẻ điên rồ nhưng được nhiều người lựa chọn thực hiện với mong muốn cứu mái tóc quý giá của mình. Việc treo ngược cơ thể xuống đất (hay còn gọi là trồng cây chuối) giúp tăng cường sự phát triển của tóc, kích thích tóc mọc nhanh hơn. Bởi, khi thực hiện động tác này, máu sẽ dồn lên da dầu nhiều hơn. Trong máu rất giàu dinh dưỡng, giúp nuôi dưỡng da đầu và làm cho tóc mọc nhanh hơn.

Sử dụng bơ đậu phộng thoa trực tiếp lên da đầu và tóc

Bơ đậu phộng (bơ lạc) không những là thực phẩm tốt cho sức khỏe, được sử dụng nhiều trong các món ăn hàng ngày, chúng còn có tác dụng hỗ trợ điều trị chứng rụng tóc hiệu quả. Bơ đậu phộng giàu hàm lượng alpha-tocopherol, một loại vitamin E tốt cho tóc.

Phết một lượng vừa phải bơ đậu phộng lên toàn bộ da đầu và ngọn tóc, hàm lượng dinh dưỡng trong bơ thẩm thấu vào nang tóc, điều chỉnh sự phát triển của tóc, giúp tóc mọc nhanh và khỏe.

Sử dụng mũ tắm khi ngủ

Ngoài công dụng giúp cho tóc không bị ướt khi tắm, mũ tắm còn hỗ trợ điều trị chứng rụng tóc. Bạn không phải làm gì hơn ngoài việc đội mũ tắm lên đầu, che phủ phần tóc và da đầu. Các nhà khoa học cho rằng, khi ủ tóc trong mũ tắm qua đêm, da đầu sẽ tiết chất nhờn hoặc dầu nhiều gấp đôi bình thường, kích thích mọc tóc nhanh hơn, theo Thehealthsite.

THÙY TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement