62% người tiêu dùng Việt có xu hướng cắt giảm chi tiêu không thiết yếu
Theo khảo sát của PwC, người tiêu dùng Việt sẵn sàng chi trả ở mức cao hơn cho các sản phẩm mang tính bền vững, 62% người tiêu dùng có xu hướng giảm tiêu thụ các mặt hàng không thiết yếu và mua sắm trực tuyến dần trở thành lựa chọn hàng đầu.
Tiêu dùng thông minh18/04/2023
Sở Công Thương TP.HCM cung cấp thông tin 2.833 điểm bán hàng thiết yếu cho người dân thành phố
Tiêu dùng thông minh3 năm trước
Bắt đầu chương trình '60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam' với hàng ngàn voucher săn hàng giá rẻ
Tiêu dùng thông minh3 năm trước
Công nghệ số thay đổi thói quen tiêu dùng: Ngàn lẻ rắc rối mang tên mua hàng 4.0 (bài 2)
Bảo vệ người tiêu dùng5 năm trước