Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Một trong hai thanh niên trộm chó bị dân đánh đến bất tỉnh ở Đồng Nai bị nhiễm HIV

Phân tích

28/07/2017 09:01

Sau khi nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, một trong hai thanh niên trộm chó được xác định tính với virus HIV. Nên những người tham gia đánh hội đồng có khả năng bị phơi nhiễm HIV.

Ngày 28/7, công an xã Phước Tân phối hợp cùng công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đang điều tra làm rõ vụ chích điện trộm chó, 2 thanh niên bị ngườidân đánhhội đồng đến bất tỉnh, phải nhập viện trong tình trạngđa chấn thương. Đáng nói, một trong 2 thanh niên bị nhiễm HIV.

Hai thanh niên bị dân đánh đến bất tỉnh.

Các bácsĩ tại bệnh viện Đa Khoa tỉnh Đồng Nai cho biết, cả 2 bệnh nhân nhập viện trong tình trạng đa chấn thương. M.V.H. bị gãy tay phải, chân phải, vỡ sọ, máu tụ trong não và T.M.H. bị chấn thương phần mềm, tay trái.

Qua xét nghiệm, bệnh viện Đồng Nai cho hay, một trong 2 thanh niên trộm chó bị nhiễm HIV và những người dân có tham gia trong việc đánh hội đồng 2 thanh niên này nên đến các cơ sở y tế để kiểm tra và uống thuốc phơi nhiễm HIV sớm để tránh bị lây nhiễm.

Những con chó đã chết và chiếc xe của 2 thanh niên bị đốt cháy trơ khung.

Trước đó, rạng sáng cùng ngày, một số người dân sống trong khu vực ấp Tân Cang, xã Phước Tân, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai phát hiện 2 nam thanh niên đang chích điện để trộm chó của một gia đình ở khu vực nên đã hô hoán.

Nghe tiếng người dân truy hô, hai thanh niên phóng xe chạy bạt mạng nhưng bị người dân bắt được, nhiều người dân lao vào đánh hội đồng khiến 2 đối tượng này bất tỉnh. Tại hiện trường, ngoài súng điện thường và nhiều dụng cụ để bắt chó, bên cạnh đó còn có một bao tải chứa gần 10 con chó đã chết. Chiếc xe máy của2 thanh niên bị người dân đốt cháy trơ khung.

Nhận thông tin, công an xã Phước Tân có mặt, và xử lý vụ việc và nhanh chóng đưa 2 thanh niên đi bệnh viện cấp cứu.

PHƯƠNG TRÚC
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement