Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Một quan chức ngoại giao cấp cao của Nhật bị tố cáo quấy rối tình dục

Phân tích

06/06/2018 13:08

Một nguồn tin từ chính phủ Nhật Bản cho biết một quan chức ngoại giao cấp cao của nước này bị tố cáo quấy rối tình dục một phụ nữ.

Được biết, người bị tố cáo là nhà ngoại giao Tadaatsu Mori, Giám đốc phụ trách các vấn đề liên quan đến Nga của Bộ Ngoại giaoNhật Bản.

Ông Tadaatsu Mori, Giám đốc phụ trách các vấn đề liên quan đến Nga của Bộ Ngoại giao Nhật bị tố cáo tội quấy rối tình dục.
Ông Tadaatsu Mori, Giám đốc phụ trách các vấn đề liên quan đến Nga của Bộ Ngoại giao Nhật bị tố cáo tội quấy rối tình dục.

Cũng theo nguồn tin trên, ông Mori, 49 tuổi, đã bị đình chỉ công việc từ 3/6. Tuy nhiên theo một nguồn tin khác thì ông Mori đã không đến nhiệm sở từ hôm thứ Sáu tuần trước.

"Thật đáng tiếc điều này lại xảy ra ở Bộ Ngoại giao", Ngoại trưởng Nhật Bản Taro Kono nói với các phóng viên.

Thời gian gần đây xuất hiện nhiều vụ quấy rối tình dục liên quan đến các quan chức cao cấp của Chính phủ Nhật Bản.

Trước đó vào tháng 4/2018, Thứ trưởng Bộ Tài chính Junichi Fukuda cũng đã từ chức do bị cáo buộc quấy rối tình dục một nữ phóng viên. Tuy nhiên, ông Junichi Fukuda đã bác bỏ cáo buộc này.

Mới đây nhất, vào hôm 23/5, ông Kunihiko Takahashi, 66 tuổi, thị trưởng thành phố Komae phía tây Tokyo cũng đã tuyên bố từ chức sau khi bị 4 phụ nữ viết đơn tố cáo ông có hành vi quấy rối tình dục với họ.

P.V
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement