Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Một loạt dịch vụ Apple gặp sự cố ngừng hoạt động ngày thứ 2 liên tiếp

Trải nghiệm

23/03/2022 10:25

Apple Music, App Store và Podcasts của Apple đã nối lại các dịch vụ vào 22/3, sau khi phải đối mặt với sự cố mất điện trong ngày thứ hai liên tiếp.

Sự cố ngừng hoạt động hôm 22/3 cũng ảnh hưởng đến Mac App Store, người dùng Apple Card, Apple Books, Ứng dụng web iCloud và Thời tiết. Sự cố ngừng hoạt động hôm 21/3 đã ảnh hưởng đến 11 dịch vụ của Apple, bao gồm Arcade và Maps.

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân gây ra sự cố mất điện trong cả hai ngày, nhưng Bloomberg News đưa tin hôm 21/3 rằng Apple đã nói với nhân viên rằng sự cố ngừng hoạt động xuất phát từ hệ thống tên miền, hoặc DNS - một sổ địa chỉ của Internet cho phép máy tính khớp địa chỉ trang web với đúng máy chủ.

22.png

Các nhân viên giấu tên của Apple cho biết, sự cố trên đã khiến các nhân viên của Apple làm việc tại nhà gặp phải khó khăn. Bên cạnh đó các nhân viên bán lẻ cũng không thể hoàn thành nhiệm vụ.

Sự cố còn cản trở việc sửa chữa sản phẩm, hoán đổi và nhận hàng, cũng như hạn chế khả năng giao tiếp và truy cập các trang web nội bộ của nhân viên công ty.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên người dùng Apple gặp phải tình trạng trên. Vào năm 2020, Apple cũng phải đau đầu khi gặp phải nhiều lần ngưng hoạt động bao gồm cả sự cố mất kết nối vào dịp Giáng sinh.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement