Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Midu véo cằm, bẹo mũi để chứng minh không đi phẫu thuật thẩm mỹ

Xu hướng

06/05/2017 10:18

Người đẹp phim 'Thiên mệnh anh hùng' rất buồn bởi cô đi đâu cũng bị mọi người đồn đại cô mới 'sửa sang nhan sắc'.

Thời gian gần đây, Midu xuất hiện tại các event với phong cách chững chạc, quyến rũ hơn so với trước. Gương mặt cô cũng bầu bĩnh nên không ít tin đồn cho rằng, cô mới đi phẫu thuật thẩm mỹ. Trong đoạn livestream trên trang cá nhân, nữ diễn viên bày tỏ tâm trạng buồn phiền trước thị phi này. Cô giải thích, do tăng cân nên má và cằm cô mới tròn như vậy.

"Dạo này tôi buồn vì đi đâu gặp mọi người, ai cũng nói nghe đồn mới đi thẩm mỹ mới về hả, rồi nhìn mặt tôi chằm chằm. Cằm tôi thì tròn quay, không biết độn ở chỗ nào. Tôi đang khổ sở vì mập và phải giảm cân bằng cách ăn ít lại. Tôi không muốn giải thích nhiều nhưng có một số fan nói rằng rất thất vọng và không chấp nhận chuyện tôi đi phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi không có phẫu thuật thẩm mỹ gì đâu. Thiệt là đau đầu, hại não mà", Midu khẳng định. Cô còn tâm sự, ai gặp cô ở ngoài đời cũng sẽ nhận thấy, nhan sắc của cô vẫn như xưa và không hề có sự can thiệp của dao kéo.

Để chứng minh cho tin đồn thẩm mỹ, Midu vừa giao lưu với khán giả vừa véo cằm, bẹo mũi. Cô cũng tiết lộ về điểm xấu trên gương mặt mình, đó là đầu mũi hơi to. "Từ trước đến giờ có rất nhiều lời đồn như tôi cắt mí, sửa mũi. Nhưng mắt tôi là mí lót, cấu hình mắt cũng rất lạ, tròng đen rất to. Tôi chưa bao giờ đeo lens, đây là tròng mắt thật. Tôi không sửa gì hết, từ nhỏ đã vậy rồi. Tôi giống ba, mũi ba rất cao", cô nói.

Việc tăng cân khiến người đẹp vướng tin đồn đi thẩm mỹ.

Midu sinh năm 1989, nối tiếng là hot girl có ngoại hình xinh xắn và thành tích học tập tốt ở Sài Gòn. Từ khi lấn sân phim ảnh, cô dần được khán giả nhìn nhận ở vai trò diễn viên qua những tác phẩm nhưThiên mệnh anh hùng, Cô nàng tóc rối, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu... Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Midu còn ít vướng vào những scandal tiêu cực. Sau ồn ào tình cảm với thiếu gia Phan Thành, hiện tại cô tập trung vào việc kinh doanh và tham gia các dự án nghệ thuật mới.

THÚY ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement