Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mẹo làm đẹp trong khi ngủ, tác dụng bất ngờ

Làm đẹp

12/12/2019 15:10

Là phụ nữ ai chẳng muốn trông xinh đẹp mọi lúc, kể cả khi thức dậy vào buổi sáng? Vậy tại sao không áp dụng vài mẹo làm đẹp qua đêm.

Một vài mẹo chăm sóc làn da trước khi ngủ, không tốn nhiều thời gian, công sức nhưng rất hiệu quả ngay cả khi bạn say giấc.
Một vài mẹo chăm sóc làn da trước khi ngủ, không tốn nhiều thời gian, công sức nhưng rất hiệu quả ngay cả khi bạn say giấc.

Bạn không chỉ đơn giản là thừa hưởng làn da tuyệt vời nhưng muốn giữ được vẻ đẹp đó nhiều người chăm chút cho mình rất kỹ ,  và hầu hết chúng ta không. Những gì bạn làm và cách bạn sống cuộc sống của bạn có thể xác định bạn trông như thế nào. 

Có nhiều sản phẩm trên thị trường có thể giúp bạn trông rạng rỡ và xinh đẹp mọi lúc. Nhưng mọi người không có thời gian để có thể trải nghiệm hết các sản phẩm này. Hơn nữa, lối sống bận rộn ngày nay có nghĩa là thời gian bạn dành cho bản thân không đủ để duy trì chế độ làm đẹp công phu. Thời gian tốt nhất để trẻ hóa làn da của bạn là trong khi bạn đang ngủ. Nhưng đối với điều này, bạn cần thực hiện một vài thay đổi trong thói quen hàng ngày của bạn. Và, dù sao đi nữa, ai nói rằng bạn phải chăm sóc da chỉ khi bạn thức dậy?

Chế độ làm đẹp của bạn không phải dừng lại khi bạn lên giường. Trong khi cơ thể bạn đang ngủ, nó vẫn đang làm việc chăm chỉ để sửa chữa cơ bắp, loại bỏ độc tố và xử lý mọi thiệt hại mà bạn có thể đã gây ra trong ngày.

Quá nhiều lời khuyên tuyệt vời bạn muốn thử

Chăm sóc làn da của bạn có thể đạt được hiệu quả bất ngờ với rất ít thời gian, việc đó diễn ra ngay cả khi bạn đang ngủ say. Với những mách nhỏ dưới đây, khoảng thời gian tám giờ khu ngủ mỗi ngày sẽ rất lý tưởng cho những mẹo làm đẹp này sẽ khiến bạn trông rạng rỡ hơn.

Sử dụng gối lụa

Nếu bạn đang xem việc làm đẹp của mình như một trờ chơi và cần được nâng cấp, thì trò chơi này nên được ưu tiên. Một chiếc gối lụa có lợi để tránh gãy tóc và hư tổn và nó cũng sẽ làm giảm nếp nhăn . Bạn sẽ không chỉ thức dậy với mái tóc không xoăn và giảm tóc chẻ ngọn, mà bạn còn có ít nếp nhăn trên khuôn mặt. Ngoài ra, vỏ gối bằng lụa hấp thụ độ ẩm ít hơn, ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn và hình thành mụn nhọt.

Ngủ nhớ mang vớ (tất) chân

Sử dụng mặt nạ chân hoặc bôi lên kem dưỡng ẩm chân và giữ ẩm để chữa lành da khô và nứt nẻ trên bàn chân của bạn. Mang đôi vớ cotton thoải mái nhất của bạn và lên giường. Bạn sẽ thức dậy với đôi chân mịn màng và mềm mại sẽ khiến bạn muốn mang sandal quanh năm.

Thoa kem trị mụn vào ban đêm

Có thể đó không phải là ý tưởng tốt nhất để đi bộ xung quanh với kem trị mụn vào ban ngày, hãy sử dụng nó vào buổi tối trước khi bạn ngủ. Đừng ngại chuyển đổi các sản phẩm dùng cho khuôn mặt của bạn. Các thành phần làm sạch da khác có thể được tìm thấy trong các sản phẩm bao gồm dầu cây trà hoặc benzoyl peroxide. Tìm một trong những phù hợp với bạn và tận hưởng làn da.

Thêm bột phấn rôm vào khăn trải giường của bạn

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi khi thức dậy, cảm thấy mồ hôi nhớp nháp, cơ bắp mởi mệt, hãy thêm một ít bột thơm dùng cho bétrải trên giường để thức dậy với làn da của bạn cảm thấy sảng khoái và khô ráo thoải mái bằng cách ngăn mồ hôi ban đêm. Đừng lo lắng về mùi hương, bạn thậm chí có thể mua sản phẩm không mùi, hoạt động hoàn toàn tốt.

Tìm serum ban đêm

Serum (sản phẩm chăm sóc da mặt dạng lỏng có công thức dưỡng da chuyên sâu) là một sản phẩm thiết yếu để sử dụng vào ban đêm vì rất nhiều loại serum không hoạt động tốt khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Serum có thể chống lại quầng thâm, bọng mắt, đốm đen và thậm chí làm giảm nếp nhăn và nếp nhăn và trông rạng rỡ. Serum qua đêm rất tuyệt vời để loại bỏ da chết và sẽ để lại cho bạn làn da rạng rỡ và sáng khi bạn thức dậy. Chọn một loại cho nhu cầu của bạn, ví dụ, bạn có thể tìm thấy một loại huyết thanh giàu vitamin C để làm sáng hoặc một loại có retinol cho tác dụng chống lão hóa.

Sử dụng mặt nạ qua đêm

Có một thứ như mặt nạ môi qua đêm. Với vô số lựa chọn có sẵn để giữ ẩm làn da của bạn, hãy tìm một loại với bơ hạt mỡ và dầu dừa để thúc đẩy đôi môi mịn màng và mềm mại hơn khi bạn ngủ.

Làm mặt nạ tóc qua đêm

Tóc của chúng ta tiếp xúc với nhiều chất ô nhiễm và khí hậu thay đổi có thể khiến chúng ta có mái tóc khô, xỉn màu và hư tổn. Vì vậy, cách nào tốt hơn để điều trị tóc của bạn hơn là chăm sóc nó khi bạn ngủ? Massage tóc với dầu dừa để lấy lại vẻ bóng mượt và thúc đẩy da đầu khỏe mạnh. Tất cả những gì bạn phải làm là gội đầu vào ngày hôm sau và nói xin chào với mái tóc đẹp, bóng mượt suốt cả ngày.

THÙY TRANG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement