Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Mẫu SUV Porsche rẻ nhất tại Việt Nam có giá bao nhiêu?

Tư vấn

20/04/2021 07:58

Macan là dòng SUV cỡ nhỏ của Porsche, tại Việt Nam xe có giá khởi điểm 3,22 tỷ cho phiên bản tiêu chuẩn.

Hãng xe thể thao Porsche đang phân phối 2 dòng SUV tại Việt Nam là Macan Cayenne. Trong đó, Macan nằm ở phân khúc xe gầm cao cỡ nhỏ và là sản phẩm có giá khởi điểm thấp nhất của Porsche hiện nay.

Porsche Macan được giới thiệu đến khách hàng trong nước lần đầu vào năm 2014. Đến năm 2019, các model facelift của Macan tiếp tục trình làng với ngoại hình và trang bị được nâng cấp.

Mau SUV Porsche re nhat anh 1
Porsche Macan hiện được phân phối chính hãng với 4 phiên bản. Ảnh: Bối Hạ.

Hiện tại, phiên bản tiêu chuẩn của Porsche Macan có giá đề xuất 3,22 tỷ đồng. Trong khi đó, giá khởi điểm của Macan S, GTS và Turbo lần lượt là 3,7 tỷ, 4,31 tỷ và 4,92 tỷ đồng. Các mức giá này chưa bao gồm chi phí các tùy chọn trang bị cá nhân hóa của chủ xe.

Tuy nhiên, hầu như không có khách hàng nào khi chọn mua xe Porsche sẽ chỉ dừng lại ở cấu hình sẵn có từ nhà sản xuất, bởi danh sách trang bị tiêu chuẩn không thực sự hấp dẫn.

Chẳng hạn, Porsche Macan bản tiêu chuẩn có mâm 18 inch 5 chấu đơn, 2 màu sơn cơ bản trắng hoặc đen, nội thất đen hoặc xám, loa Bose… Để có được những tính năng cao cấp hay màu sơn bắt mắt hơn, khách hàng phải chi thêm từ vài trăm triệu đến hơn một tỷ đồng cho loạt trang bị bổ sung.

Mau SUV Porsche re nhat anh 2
Khách hàng phải chi thêm hàng trăm triệu đồng để có được các tiện ích hấp dẫn trên xe Porsche. Ảnh: Bối Hạ.

Ngoài ra, các model tiêu chuẩn của Porsche thường có thông số vận hành không quá ấn tượng. Để có được động cơ mạnh hơn, các chức năng hỗ trợ vận hành mạnh mẽ thì người dùng cần chi thêm tiền để lựa chọn các cấu hình cao hơn.

Ví dụ, bản Porsche Macan tiêu chuẩn trang bị động cơ I4 2.0L tăng áp mạnh 248 mã lực và 370 Nm. Trong khi đó, bản Macan Turbo đắt hơn 1,7 tỷ đồng có động cơ V6 3.0L tăng áp, công suất 434 mã lực và mô-men xoắn 550 Nm.

Thực tế, các đối thủ của Porsche Macan tại Việt Nam là Range Rover Evoque và Jaguar E-Pace cũng được niêm yết với giá khởi điểm chưa bao gồm các tùy chọn cá nhân hóa của khách hàng. Giá đề xuất cho Evoque là 2,95-3,09 tỷ đồng và E-Pace là 3 tỷ đồng.

iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement