Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Lulu ra mắt trong Liên Minh Tốc Chiến

Game online

12/01/2021 17:24

Sau ngày đầu tiên ra mắt trong Liên Minh Tốc Chiến, Lulu đang nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng game thủ.

Lulu chính là thành viên đầu tiên của “Biệt đội Yordle” xuất hiện trong Liên Minh Tốc Chiến. Và ngay lập tức, các game thủ đã nhanh chóng trải nghiệm vị tướng Hỗ Trợ có khả năng bảo kê cực tốt này.

Nhìn chung thì bộ kỹ năng của Lulu không có quá nhiều thay đổi so với bản gốc trong LMHT. Bên cạnh đó là một vài điểm khác để phù hợp với nền tảng mobile.

Lulu ra mắt trong Liên Minh Tốc Chiến

Đáng chú ý là chiêu 2 – Biến Hóa của Lulu. Thay vì chỉ thẳng vào đồng minh/đối thủ như trên LMHT, Lulu trong Tốc Chiến sẽ quăng Pix tới một vùng ở trước mặt, rồi Pix sẽ bám vào kẻ địch/đồng đội gần đó.

Dù vậy, chiêu thức này cũng không quá khó để sử dụng. Việc đặt Pix ra một vùng như vậy cũng có thể giúp Lulu khép góc đối thủ khá tốt trong một vài trường hợp.

Ngoài ra, chiêu 3 – Giúp Nào Pix cũng không thể sử dụng lên lính. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng lắm đến khả năng bảo kê của Lulu.

Sau nhiều trận trải nghiệm Lulu, các game thủ Tốc Chiến Việt Nam đã dành nhiều lời có cánh cho vị tướng này. Lulu đã mang làn gió mới tới vị trí Hỗ Trợ, vốn không có nhiều tướng cũng như được ưa chuộng trong thời điểm hiện tại.

Ngoài vị trí Hỗ Trợ, Lulu có thể được sử dụng ở cả Đường Giữa và Đường Trên. Với độ đa dụng của mình, Pháp Sư Tinh Linh sẽ rất được ưa chuộng trong các trận đấu xếp hạng ở mùa giải mới.

(Nguồn: xemgame.com)

HOÀNG GIA
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement