Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Loa nghe nhạc nào phù hợp giải trí gia đình với mức giá trên dưới 10 triệu đồng?

Thủ thuật

25/11/2017 06:24

Thị trường loa nghe nhạc giải trí dành cho gia đình phân khúc trên dưới 10 triệu đồng tiếp tục có thêm nhiều lựa chọn cho người dùng trong mùa mua sắm cuối năm.

Hiện dòng loa dành cho phân khúc này cũng khá đa dạng với nhiều thương hiệu cao cấp thi nhau giảm giá sản phẩm để kích cầu thị trường cuối năm.

Trong mức giá này, có đủ các loại loa để người dùng lựa chọn như loại loa thùng tích hợp cả hệ thống treble, bass và sud dành cho không gian từ 20 - 30m2. Riêng với dòng loa kép dạng đứng cũng là một lựa chọn cho diện tích lớn hơn dưới 80m2.

Mức giá trên 10 triệu đồng cũng ghi nhận rất nhiều thương hiệu nước ngoài tham chiến thị trường Việt Nam, giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn một thương hiệu sản phẩm phù hợp thị hiếu và nhu cầu.

Loa Bose Companion 50

Có mức giá tham khảo 11,2 triệu đồng, Bose Companion 50 khá chất lượng không chỉ về thương hiệu gạo cội trong lĩnh vực giải trí mà còn ở chất lượng sản phẩm.

Thiết kế lịch lãm gam màu bạc của Bose Companion 50 giúp sản phẩm phù hợp cho không gian giải trí gia đình.

Sản phẩm cũng khá tiện ích khi tích hợp bộ điều khiển trung tâm giúp điều khiển âm lượng, bên cạnh tính năng tiết kiệm năng lượng giúp sản phẩm bền bỉ hơn theo thời gian.

Bên cạnh đó, Bose Companion 50 mang đến cho người dùng một sự trải nghiệm thú vị khi giải trí thông qua công nghệ TrueSpace độc quyền giúp âm tầng rộng và trong trẻo khi nghe nhạc và xem phim.

Loa JBL SRX 715

Cùng mức giá với Bose Companion 50, JBL SRX 715 hiện được xem là dòng loa bán chạy tại thị trường trong thời gian nhờ phù hợp không chỉ không gian hội họp giải trí mà còn cho cả sinh hoạt dã ngoại ngoài trời.

Phù hợp cho không gian diện tích từ 50 đến 80m2, JBL SRX 715 cho khả năng phát ra âm thanh chuẩn, vang xa và trong trẻo, đây chính là điều giúp sản phẩm đáp ứng thị hiệu người dùng Việt Nam.

Thiết kế hai loa máy tính nhỏ gọn và thanh lịch giúp JBL SRX 715 mang công suất tối ưu cho mọi không gian, bên cạnh bộ điều khiển trung tâm giúp người dùng thao tác nhanh hơn khi tinh chỉnh và thiết lập. JBL SRX 715 cũng sẽ tự động chuyển sang chế độ tiết kiệm năng lượng sau 30 phút không sử dụng để giúp tăng tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Loa sub Klipsch R-112SW CE

Có thiết kế dạng hộp với chiều cao chỉ 30cm, loa sub Klipsch R-112SW CE phù hợp với không gian karaoke, xem phim cho diện tích phòng tối đa 30m2.

Với củ loa bass có đường kính lên tới 12 inch (hay 30cm), loa sub Klipsch R-112SW CE cho âm thanh sâu, mạnh, xa hơn với màng loa xoắn, một công nghệ giúp khuếch đại âm thanh tốt hơn trong các loại loa cùng mức giá.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp thêm bộ khuếch đại âm thanh (ampli), cung cấp công suất lên tới 600 watts, trở thành một đối trọng mạnh cho loại loa hội trường trong thiết kế dạng hộp.

Tại thị trường, thiết bị loa sub Klipsch R-112SW CE được bán với giá tham khảo 11 triệu đồng.

Loa vi tính Jamo DS7

Thương hiệu loa đến từ Đan Mạch cùng góp phần trong phân khúc trên 10 triệu đồng với dòng Jamo DS7.

Được định vị cho phân khúc cao cấp, sản phẩm hướng đến thiết kế chau chuốt về cả kiểu dáng lẫn độ hoàn thiện, trở thành một đối thủ cân tài cân sức trên thị trường.

Loa vi tính Jamo DS7 bao gồm 2 loa đi kèm với bổ sung dải trầm khá rộng. Tất cả các ampli tích hợp đều được đặt trong thùng loa chính giúp công suất phát tối ưu hơn bao gồm 60W cho dải siêu trầm và 30W/kênh cho loa chính. Sự kết hợp này giúp mang đến không gian giải trí đỉnh cao hơn cho cả gia đình.

Ngoài trang bị kết nối không dây giảm rườm rà dây nối, Jamo DS7 còn được trang bị dây thông dụng như Optical (TOSLink) cho đường tín hiệu số và cổng 3.5mm cho các tín hiệu âm thanh từ máy tính.

Tại thị trường, loa vi tính Jamo DS7 được bán với giá tham khảo 12,5 triệu đồng.

Loa Nocs NS2 Air Monitors v2

Có xuất xứ từ Thụy Điển, loa Nocs NS2 Air Monitors v2 được xem là một bộ giải trí cao cấp dành cho thiết bị di động thông qua không dây WiFi, Bluetooth và lẫn kết nối có dây.

Việc bổ sung nhiều giao thức kết nối giúp sản phẩm không chỉ phù hợp cho giải trí trong nhà, mà còn phù hợp cho dã ngoại với chất lượng âm thanh stereo với âm bass sâu, trung thực.

Bên cạnh số, công suất 80W giúp sản phẩm mang đến âm lượng và nhẹ nhàng, giúp việc thưởng thức âm thanh được hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Tại thị trường, sản phẩm được bán với giá tham khảo 10,7 triệu đồng.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement