Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

LMHT Mobile: Tốc Chiến khó đánh bại được Vương Giả Vinh Diệu

Game online

25/11/2019 13:25

Tuy là trò chơi được đánh giá sẽ trở thành đối thủ nặng ký, song LMHT Mobile: Tốc Chiến vẫn có những điểm hạn chế khó lòng vượt qua cái bóng Vương Giả Vinh Diệu.

Như chúng tôi đã thông tin, vào tháng 12, cụ thể là ngày 18/12, LMHT Mobile: Tốc Chiến sẽ tiến hành thử nghiệm lần đầu tiên. Đây là trò chơi MOBA được cộng đồng game thủ mong đợi từ rất lâu. Mặc dù vậy, đây vẫn là một ẩn số và được cho là khó đánh bại được game số 1 Trung Quốc.

LMHT Mobile: Tốc Chiến là một trò chơi… quen thuộc?

Bởi là phiên bản kế thừa từ PC vậy nên không có quá nhiều điều độc lạ, khác biệt để người chơi khám phá trong phiên bản Mobile. Trong khi Vương Giả Vinh Diệu của Tencent được phát triển hoàn toàn độc lập, duy nhất trên mobile và mang đầy đủ nét đặc sắc văn hóa bản địa.

Khi người chơi tìm được sự thân quen trong LMHT Mobile nhiều khả năng một thời gian sau người ta sẽ không còn mặn mà với trò chơi này nữa. Điều đó hoàn toàn có thể nếu Riot Games không có những điều chỉnh mới mẻ.

LMHT Mobile: Tốc Chiến cần nhiều thời gian hơn

Khi Vương Giả Vinh Diệu của Tencent đã ra mắt được khoảng 4 năm thì LMHT Mobile đến nay mới thử nghiệm. Thời gian chênh lệch đó là khoảng cách khá lớn với game của Riot, nếu muốn lôi kéo người chơi và gây dựng cộng đồng. Tất nhiên, LoL Mobile có lợi thể là có bản tiếng Anh, tính quốc tế cao hơn so với game của Tencent, vốn chỉ giới hạn thị trường Trung Quốc.

LMHT Mobile: Tốc Chiến chơi khó hơn?

Đây thực tế chỉ là một giả thuyết bởi game vẫn chưa ra mắt và chúng ta vẫn chưa thử chơi game MOBA này. Tuy nhiên, nếu đối sánh với bản PC, có thể thấy, game của Riot không hề “dễ xơi”. Người chơi cần phải rèn luyện, tập phản xạ trong thời gian, làm quen với các thao tác. Khi lên giao diện mobile, chắc chắn hệ thống phím điều khiển sẽ khác và điều này gây ra sự khó khăn không nhỏ.

Còn bạn, bạn nghĩ liệu LMHT Mobile: Tốc Chiến có vượt qua Vương Giả Vinh Diệu về độ hấp dẫn?

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement