Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

LMHT: Đội tuyển giàu truyền thống MVP giải thể

Game online

04/12/2019 16:56

Đội tuyển LMHT từng làm mưa làm gió tại LCK, MVP đã chính thức giải tán sau chuỗi thành tích thi đấu bết bát trong khoảng thời gian vừa qua.

MVP bắt đầu thi đấu ở LCK vào mùa giải Hè năm 2016 sau khi đội tuyển này đánh bại Kongdoo Monster để giành tấm vé thăng hạng. Họ giữ nguyên đội hình trong hơn hai năm, trở thành một đối thủ đáng gờm tại LCK, nhiều lần đánh bại các đội tuyển lớn. Thành tích cao nhất mà MVP đạt được là vị trí thứ 5 vào mùa Hè 2017, một năm sau khi thăng hạng.

LMHT: Đội tuyển giàu truyền thống MVP giải thể

Tuy vậy, sau khi đội tuyển phải xuống hạng vào năm 2018, nhiều công thần đã rời bỏ MVP. Đó là mùa giải rất khó khăn khi họ chỉ về đích thứ 9 ở cả mùa Xuân lẫn mùa Hè. Sau khi thay máu đội hình, MVP không bao giờ tìm lại được vinh quang ngày xưa và càng lún sâu vào khủng hoảng. Cuối cùng, họ đành phải đi đến quyết định chấm dứt hợp đồng với toàn bộ tuyển thủ và huấn luyện viên và tự giải tán khi tổ chức không còn cung cấp nguồn vốn để duy trì hoạt động.

  MVP đã từng có thể đánh bại SKT.

MVP đã từng có thể đánh bại SKT.

MVP là một trong nhiều đội tuyển LCK bị buộc phải giải tán trong khoảng thời gian vừa qua. Với sự xuất hiện của nhiều tuyển thủ trẻ tài năng, vị thế của các thế lực cũ bị đe dọa, một thời đại mới chính thức bắt đầu. Sự ra đi của MVP cũng chứng tỏ rằng LCK vẫn đang là khu vực có tính cạnh tranh cao nhất trong làng LMHT thế giới. Nếu một đội tuyển để lộ bất cứ dấu hiệu sa sút nào, họ có thể mất ngay chỗ đứng trên đấu trường chuyên nghiệp.

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement