Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Liên Minh Tốc Chiến: Lee Sin, Gragas, Evelynn sắp sửa bị nerf

Game online

13/01/2021 16:35

Một vài tướng hot trong Tốc Chiến như Lee Sin, Evelynn, Gragas… đang được Riot nhắm tới và giảm sức mạnh trong bản cập nhật kế tiếp.

Đội ngũ cân bằng game của Liên Minh Tốc Chiến cũng đang làm việc khá tích cực để game thủ có thể trải nghiệm mùa giải chính thức đầu tiên một cách tốt nhất.

Trước mắt, một vài tướng mạnh trong meta đã được Riot nhắm đến và sẽ sớm có động thái can thiệp. Trưởng bộ phận cân bằng tướng trong Tốc Chiến, Riot wav3break chia sẻ trên Twitter cá nhân rằng Lee Sin, Gragas là 2 tướng Đi Rừng bị nerf trong bản cập nhật tới.

nerf-lee-sin-toc-chien-1 copy
 

Ngoài ra, Evelynn cũng sẽ bị giảm sức mạnh, nhưng là ở việc đi đường. Nhiều người đã mang vị tướng này ra Đường Giữa hay Đường Baron và thể hiện sức mạnh khá áp đảo. Vì thế, Riot muốn đưa Evelynn trở lại vị trí quen thuộc trong khu rừng.

Bên cạnh đó, Giáp Thiên Thần cũng là món trang bị cần được điều chỉnh lại. Khả năng lật kèo vào cuối trận nhờ món trang bị này là rất lớn, vì thế Riot muốn giảm bớt sự an toàn đi một chút, có thể là tăng thời gian hồi nội tại.

Đại diện của Riot cũng chia sẻ những bản cập nhật trong Tốc Chiến đang ra khá chậm so với LMHT bởi vì những trục trặc nội bộ.

“Tốc độ phân phối công việc, dự định diễn ra quá nhanh trong khi tốc độ xử lý không kịp khiến mọi việc gặp vấn đề. Chúng tôi đang cố gắng sắp xếp mọi thứ đang khá phức tạp này. Mong mọi người tiếp tục trải nghiệm game và bình tĩnh chờ đợi“. Riot wav3break cho biết.

HOÀNG ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement