Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Liên Minh Tốc Chiến: Kennen ra mắt, mạnh nhưng thiếu 'combo trấn phái'

Game online

14/01/2021 17:20

Vị tướng tiếp theo của tiểu đội Yordle, Kennen, đã chính thức xuất hiện trong Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến.

Riot đang lần lượt cho ra mắt từ từ những vị tướng trong đội quân Yordle vào Tốc Chiến để game thủ có thể lần lượt trải nghiệm. Sau sự xuất hiện của Lulu cách đây ít ngày thì hôm nay 14/1, Kennen – Trái Tim Sấm Sét, đã có mặt trong game.

lichnghitet-1606450267395-1606454325 copy
 

Về cơ bản, bộ kỹ năng của Kennen vẫn không có gì khác biệt so với trong LMHT. Vị tướng này vẫn sở hữu khả năng combat tổng siêu mạnh với chiêu cuối Bão Sấm Sét có thể làm choáng nhiều mục tiêu trên diện rộng.

Trong Tốc Chiến, Kennen có thể được sử dụng tốt ở Đường Baron và Đường Giữa. Ngoài ra nếu muốn đổi gió, game thủ có thể sử dụng vị tướng này ở Đường Rồng với lối lên đồ như một Xạ Thủ cũng không thành vấn đề.

Rất nhiều người chơi đã nhanh chóng trải nghiệm Kennen trong vài tiếng qua và có phản hồi khá là tích cực. Đa số nhận định đây không phải là vị tướng khó chơi, dù đi đường có đôi chút bất lợi nhưng lại mạnh về cuối với những pha giao tranh tổng.

lichnghitet-1606450267395-1606454325 copy
 

Trong Liên Minh Tốc Chiến, địa hình ở các khu vực có phần hẹp hơn và đây là điều kiện lý tưởng để Kennen phát huy hết khả năng của mình. Dù vậy, Kennen cũng có những hạn chế nhất định mà người chơi vừa phát hiện ra, đặc biệt so với phiên bản trên LMHT.

Combo trang bị quen thuộc của Kennen trong LMHT chính là Đai Lưng Hextech và Đồng Hồ Cát Zhonya. Ngoài những chỉ số vô cùng thích hợp, bộ đôi trang bị này giúp Kennen lao vào giao tranh nhanh và khá an toàn.

Thế nhưng trong Tốc Chiến, cả hai món đồ trên đều là trang bị kích hoạt nâng cấp từ giày, vì thế chỉ có thể lên được một món. Với Đồng Hồ Cát là lựa chọn bắt buộc thì người chơi buộc phải hy sinh Đai Lưng Hextech. Người chơi sẽ phải cân nhắc hợp lý để lao vào giao tranh với chiêu 3 – Tốc Độ Sấm Sét hoặc kết hợp với Tốc Biến để mang lại hiệu quả cao nhất.

(Nguồn: xemgame.com)

HOÀNG ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement