Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến sẽ ra mắt ngay tháng 12

Game online

21/11/2019 14:30

Thông tin gần đây cho hay bản thử nghiệm đầu tiên của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến (LMHT Mobile) sẽ diễn ra vào tháng 12 tới.

Thời gian phát hành chính thức dường như vẫn ấn định vào quý I/2020. Tuy nhiên, bản thử nghiệm công khai của LMHT Mobile sẽ được Tencent khai mở vào tháng 12.

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến sẽ ra mắt ngay tháng 12

Theo thông tin chúng tôi cập nhật mới nhất, hiện tại, trên trang ứng dụng, game-league-of-legends-tag163071/"> game League of Legends : Wild Rift đã xuất hiện thời gian là tháng 12, cho thấy màn xuất hiện sẽ diễn ra đúng thời điểm cuối năm, chứ không cần chờ đợi sang năm mới.

LMHT: Tốc Chiến với thiết kế lối chơi tương tự như LMHT trên PC, nhưng được tinh chỉnh cho phù hợp với Mobile và Console. Cơ chế điều khiển phần nào giống với Liên Quân Mobile hiện nay.

Có thể thấy chỉnh sửa lớn nhất của LoL Mobile  đó chính là việc loại bỏ nhà lính ra khỏi bản đồ, sau khi phá được trụ bậc thềm thì lính siêu cấp tự động xuất hiện ở lane đó.Cụ thể, nếu không có gì thay đổi vào ngày 18/12/2019, gamer sẽ được trải nghiệm thử LMHT: Tốc Chiến với số lượng tướng lên đến hơn 40. Đây thực sự là tin vui với fan game MOBA huyền thoại của Riot.

Dẫu vậy, nhiều khả năng chỉ những game thủ nào đăng ký thành công đợt ghi danh trước đó mới có thể tham gia. Nếu đúng với kịch bản này thì các tài khoản được chọn sẽ vô cùng có giá trị, thậm chí được rao bán lại với giá vô cùng đắt đỏ như 1 số tựa game đã từng xảy ra.

Mọi thông tin về game sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật.

Theo dõi các thông tin mới nhất về LMHT Mobile: https://www.facebook.com/groups/LMHTMobileViet/

TRÚC BÌNH (t/h)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement