Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

KIDO chuẩn bị bán hàng hiệu trên TikTok

Thị trường 24h

19/11/2023 09:33

Tập đoàn KIDO vừa công bố và khởi động dự án Entertainment & E-commerce (E2E) trên nền tảng TikTok để livestream bán hàng chính hãng của các thương hiệu tại trung tâm thương mại Hùng Vương Plaza và Vạn Hạnh Mall cũng như các sản phẩm của nhiều doanh nghiệp khác.

Dự án E2E được Tập đoàn KIDO đầu tư trên nền tảng TikTok với mục tiêu trở thành kênh mua sắm, xúc tiến thương mại kết hợp giải trí đầu tiên trên mạng xã hội, giúp doanh nghiệp tiếp cận trực tiếp với lượng lớn khách hàng, đồng thời mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng về dịch vụ sản phẩm.

KIDO chuẩn bị bán hàng hiệu trên TikTok- Ảnh 1.

Theo ông Trần Lệ Nguyên, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO, thương mại điện tử là xu hướng mạnh mẽ trên thế giới và sự phát triển của TikTok đã mở ra nhiều cơ hội cho các nhãn hàng và người nổi tiếng trong việc quảng bá hình ảnh thương hiệu. 

E2E sẽ tận dụng xu hướng này để mang lại cơ hội kinh doanh và đẩy mạnh hoạt động marketing, xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang phục hồi sau ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

E2E không chỉ là nơi đăng tải các video review thú vị về thời trang, ẩm thực và sản phẩm, mà còn tổ chức các hoạt động giải trí chuyên nghiệp và độc quyền. Dự án này sẽ cung cấp cơ hội mới cho các nhãn hàng và doanh nghiệp trong việc bán hàng trực tuyến với chi phí thấp và tận dụng hệ sinh thái và logistics có sẵn trên nền tảng.

Đại diện KIDO cho biết thêm, trước mắt dự án sẽ tập trung vào việc xây kênh để thu hút tương tác của người dùng. Tại đây, người tiêu dùng sẽ được thưởng thức các sản phẩm giải trí từ những người nổi tiếng, sau đó có thể dễ dàng mua sắm các sản phẩm chính hãng với giá tốt. 

Mục tiêu của của KIDO là đưa doanh số bán hàng mỗi ngày của doanh nghiệp lên mức vài chục tỷ hoặc thậm chí hàng trăm tỷ đồng. Các doanh nghiệp quan tâm đến việc tham gia vào kênh này sẽ được yêu cầu có đầy đủ chứng nhận và xuất xứ sản phẩm. 

Được biết, Tập đoàn KIDO đang hoàn tất thủ tục để nâng tỷ lệ sở hữu tại Hùng Vương Plaza lên 76%, trong đó Kido sẽ mua 32% cổ phần từ Vinacapital. 

Về tình hình kinh doanh KIDO, 9 tháng đầu năm, KDC ghi nhận tổng doanh thu 9.780 tỷ đồng, tăng 28,8% so với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận trước thuế là 485 tỷ đồng, và lợi nhuận sau thuế là 369 tỷ đồng, giảm 24%. 

Với kết quả này, công ty đã hoàn thành 54% mục tiêu lợi nhuận trước thuế cả năm là 900 tỷ đồng.

VIÊN VIÊN
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement