Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

KIDO nâng sở hữu Bánh bao Thọ Phát lên 68%, muốn trở thành 'bếp ăn quốc dân' Việt Nam

Doanh nghiệp

10/10/2023 16:41

Sau hơn 3 tháng, Tập đoàn KIDO (HOSE: KDC) đã nâng tỷ lệ sở hữu tại CTCP Thọ Phát Quốc Tế từ 25% lên 68%, đồng thời hướng tới việc xây dựng Thọ phát thành "bếp ăn quốc dân" tại Việt Nam.

Tháng 6/2023 đánh dấu cột mốc quan trọng đưa Thọ Phát chính thức chuyển sang một giai đoạn hoàn toàn mới. Thỏa thuận đầu tư và sở hữu 68% cổ phần của Công ty Cổ phần Thọ Phát Quốc Tế cho Tập đoàn KIDO được hoàn tất.

Đại diện Tập đoàn KIDO, ông Trần Lệ Nguyên - Nhà đồng sáng lập, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn cho biết: Việc đầu tư 68% cổ phần thương hiệu Thọ Phát là bước tiến lớn đối với KIDO. Theo đó, Thọ Phát sẽ là mảnh ghép quan trọng của KIDO trong chiến lược mở rộng ngành bánh, cùng với các công ty thành viên trong Tập đoàn hiện thực hóa mục tiêu đưa KIDO trở thành Tập đoàn thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam và mở rộng sang các nước trên thế giới trong tương lai.

KIDO nâng sở hữu Bánh bao Thọ Phát lên 68%, muốn trở thành 'bếp ăn quốc dân' Việt Nam - Ảnh 1.

Bánh bao Thọ Phát đã nằm trong danh mục sản phẩm của KIDO.

"KIDO hiện có 450.000 điểm bán ngành hàng thực phẩm thiết yếu, 120.000 điểm bánh ngành hàng lạnh, có cơ sở hạ tầng, nhà máy sản xuất hiện đại, hệ thống logistics rộng khắp, năng lực quản trị hiệu quả. Chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể tích hợp các lợi thế vào Thọ Phát để đưa doanh nghiệp phát triển nhanh chóng và vượt trội trong thời gian tới", ông Trần Lệ Nguyên chia sẻ thêm.

Trở thành thành viên tập đoàn, mục tiêu dài hạn của KIDO là xây dựng thương hiệu Thọ Phát trở thành "Bếp ăn quốc dân" tại Việt Nam và xuất khẩu sang các quốc gia trên thế giới. Để hiện thực được tham vọng này, Tập đoàn KIDO vạch rõ định hướng chiến lược dành cho Thọ Phát trong vòng 5 năm tới như: Tái định vị, xây dựng thương hiệu Thọ Phát và các nhãn hiệu. Song song đó, nghiên cứu và thực hiện chiến lược đa dạng hóa về ngành hàng, phân khúc sản phẩm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng từ ăn no, ăn thưởng thức, đến ăn dặm, ăn kèm sản phẩm, từ khu vực thành thị đến nông thôn. Tập đoàn cũng sẽ tận dụng lợi thế có sẵn, tập trung phát triển 1.000 đại lý, 1.200 cửa hàng Mini Bao, 100.000 điểm bán lẻ và 100% cửa hàng MT, xuất khẩu sang ít nhất 30 nước trên thế giới.

Thọ Phát được thành lập từ năm 1987, hoạt động trong lĩnh vực chế biến thực phẩm với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, có hơn 6.000 điểm bán hàng trên các kênh GT, MT & CVS tại Việt Nam với các dòng sản phẩm: Bánh bao (Bánh bao ngọt, bánh bao mặn, bánh bao chay, bánh bao không nhân, bánh bao tạo hình…); Bánh giò – Xôi; Bánh nướng – Bánh chiên (Bánh Dorayaki); Dimsum (Há cảo, Hoành thánh, Xíu mại)…

Sở hữu diện tích hơn 22.000m², nhà máy sản xuất Thọ Phát tại TP.HCM được trang bị công nghệ hiện đại, đạt công suất 10.000 tấn sản phẩm cung cấp ra thị trường mỗi năm.

(Tổng hợp)

AN LY
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement