Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Khắc phục sự cố chết máy với sạc dự phòng đa năng kiêm kích điện ắc quy

Thủ thuật

24/08/2017 05:22

Không chỉ là nguồn năng lượng dự trữ cơ động, nhiều thiết bị sạc dự phòng trỏ thành giải pháp hữu hiệu cho các bác tài khi có thể kích ắc quy lúc xe bị chết máy.

Thiết bị sạc dự phòng vốn hữu ích cho người dùng smartphone khi mà luôn có trong mình một nguồn năng lượng sạc nhanh khi cần thiết. Sự cơ động cũng như thiết kế gọn nhẹ đang giúp thiết bị này trở thành vật bất ly thân trong các chuyến công tác dài ngày.

Cùng với xu hướng tiện ích hóa, các hãng sản xuất thiết bị này đã và đang mang đến thêm một tính năng cho thiết bị này khi tích hợp với việc kích điện ắc quy bình ô tô, xe máy khi chết máy đột xuất. Chính điêu này đã giúp cho thiết bị sạc dự phòng thêm sự hữu ích bên cạnh tính năng vốn có của nó.

Với giá tiền trên dưới 2,5 triệu đồng, người dùng dễ dàng có được thiết bị sạc dự phòng kiêm tính năng này để sử dụng khi cần thiết. Hiện nhiều hãng thậm chí còn cung cấp thêm tính năng đèn pin, bên cạnh cổng sạc cho cả laptop.

Anker Compact Car Jump Starter A1501

Có giá bán tham khảo 2,3 triệu đồng, sạc dự phòng Anker Compact Car Jump Starter A1501 có thể kích điện ô tô với phụ kiện đi kèm, bên cạnh tính năng đèn pin hữu ích. Được xem là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực này, thiết bị cho 15 lần kích khởi động cho động cơ xăng 3.0 hoặc 2.5 diesel, bên cạnh 2 cổng USB đi kèm để sạc nhanh cho smartphone.

Bên cạnh đó, tAnker Compact Car Jump Starter còn được thiết lập an toàn ở nhiều mức khác nhau, giúp bảo vệ người dùng và thiết bị chống lại quá dòng hoặc đoản mạch.

Starter Epower​

Với giá bán tham khảo khoản 1,5 triệu đồng, Starter Epower​ có dung lượng pin 14.000 mAh và được xem là nguồn năng lượng dự phòng hiệu quả cho thiết bị số lẫn tính năng kích bình ắc quy khi xe không khởi động.

Sử dụng công nghệ pin Lithium-Polymer chống chai pin, Starter Epower còn có khả năng sạc cho nhiều thiết bị cùng lúc như máy tính bảng, laptop, máy ảnh… với nhiều phụ kiện cáp đi kèm, rất hữu ích và thuận tiện cho mọi nhu cầu cơ động.

K3 Jump Starter

Cùng tính năng với Starter Epower​, K3 Jump Starter tích hợp nguồn pin 12.000 mAh được bán với giá tham khảo 2 triệu đồng, hoàn toàn đáp ứng nhu cầu năng lượng dự phòng cho nhiều thiết bị.

K3 Jump Starter còn được dùng để khởi động động cơ cho xe ô tô, xe máy, tàu thuyền, ca nô… khi ắc quy yếu hoặc chết ắc quy, bên cạnh là nguồn sạc pin cho smartphone, máy tính bảng, máy ảnh, máy chơi game hoặc cấp nguồn trực tiếp cho laptop, camera an ninh...

Bên cạnh đó, K3 Jump Starter còn là sản phẩm hoạt đồng bền bỉ trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt từ -20℃ đến 60℃, giúp sản phẩm hoàn toàn hữu ích cho người dùng.

Power Bank Car Jump

Có giá bán tham khảo 2 triệu đồng, Power Bank Car Jump có nguồn pin dự phòng 16.800 mAh và kiêm thiết bị kích bình xe hơi khi chết máy đột ngột. Bên cạnh đó, Power Bank Car Jump còn là thiết bị cần thiết cho các chuyến đi dài ngày khi là nguồn dự sạc dự trữ cho bộ đàm, máy tính, máy ảnh...

RAVPower Element Car Jump Starter

Cùng mức pin như Starter Epower​, RAVPower Element Car Jump Starter có giá bán tham khảo 1,7 triệu đồng, có thể cung cấp nguồn lên đên 550A cho phép khởi động hầu hết các dòng xe cá nhân và gia định hiện nay sử dụng ắc quy 12V.

Bên cạnh đó, RAVPower Element Car Jump Starter còn là nguồn dự phòng hữu ích cho thiết bị số khi cung cấp lên đến 20 lần sạc đầy cho mỗi lần nạp pin, giúp sản phẩm hoàn toàn tin cậy cho người tiêu dùng.

MINH ĐỊNH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement