Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Kết hôn với robot để bố mẹ yên lòng

Vĩ mô

05/04/2017 07:00

Zheng Jiajia, một kỹ sư về trí tuệ nhân tạo 31 tuổi ở Hàng Châu, Trung Quốc, đã tổ chức hôn lễ với một nữ robot do chính anh chế tạo ra.

Tờ South China Morning Post đưa tin Zheng đã chế tạo ra “nữ robot” này vào cuối năm ngoái và đặt tên cho cô là Yingying. “Hôn lễ” giữa anh và cô vợ người máy vừa được tổ chức hôm thứ Sáu vừa qua. Theo anh chia sẻ thì Yingying có thể nhận diện được nét chữ Trung Quốc, hình ảnh và thậm chí nói một vài từ đơn giản.

Tuy nhiên, nữ robot này chỉ có thể giao tiếp được với Zheng, điều này hơi lạ vì Zheng đã để “vị hôn thê” của mình làm người phát ngôn chính thức của công ty do chính anh làm chủ, một start-up có tên là “Brain of Things”.

Nguồn: Newflare

Hôn lễ giữa Zheng và YingYing được tổ chức theo nghi thức truyền thống Trung Hoa, mặc dù “cô dâu”, “chú rể” không có ràng buộc về mặt pháp lý. Như thường lệ, Yingying mặc một chiếc váy màu đen với một chiếc khăn trùm đầu màu đỏ.

Mặc dù nhiều người cho rằng hôn lễ là một chiêu PR cho start-up trong lĩnh vực AI của Zheng, một người bạn tham dự đám cưới đã chia sẻ với tờ Qianjiang Evening News rằng Zheng kết hôn còn là để chiều lòng bố mẹ, những người luôn thúc giục Zheng yên bề gia thất.

Người bạn này cũng cho biết thêm rằng trái tim của Zheng đã tan vỡ sau một mối tình thời sinh viên, vì vậy anh ta đã thề là sẽ không có thêm một quan hệ tình cảm nào khác nữa. Tuy nhiên, Zheng đã phủ nhận điều này, cho rằng người bạn của mình đang nói đùa.

Zheng chia sẻ với truyền thông địa phương rằng anh đã có kế hoạch nâng cấp Yingying để “người vợ” của mình có thể nói chuyện, di chuyển và thậm chí làm việc nhà.

Nếu cặp đôi này muốn tiếp tục cải thiện mối quan hệ vợ chồng, họ có thể kết nối với kỹ sư người Barcelona, ​​Sergi Santos, người đã phát minh ra búp bê tình dục có tên "Samantha".

TUẤN LONG
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement