Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hyun Bin và Jang Dong Gun sẽ có màn kết hợp trong phim điện ảnh cổ trang lấy đề tài zombie

Xu hướng

31/08/2017 10:40

Bộ phim điện ảnh rất đáng mong đợi này được xem như ngoại truyện của bom tấn "Train To Busan" đã làm mưa làm gió khắp thế giới năm 2016.

Jang Dong Gun và Hyun Bin sẽ tham gia vào phim cổ trang - hành độngOutbreak,kể về cuộc chiến khốc liệt với xác sống trong triều đại Joseon.

Vậy là sauThe Kingvới sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn của cặp đệ nhất nam thần Jung Woo Sung và Jo In Sung đầu năm 2017, năm 2018, khán giả sẽ được chứng kiến màn đối đầu của hai nam tài tử lừng danh Hyun Bin và Jang Dong Gun.

Vào thời đại Joseon, hoàng tử Lee Chung (Hyun Bin) trở lại Triều Tiên sau 10 năm làm con tin ở nhà Thanh. Thế tử Lee Young (Kim Joo Hyuk) đã giành được ngai vàng và đưa em trai mình về nước. Ban đêm, khi Lee Chung trở về, anh đã bị những sinh vật bí ẩn giống xác sống đuổi theo.

Hyun Bin

Nhờ sự khôn ngoan và giỏi kiếm thuật, Lee Chung đã thoát thân và tìm cách chống lại Kim Ja Joon (Jang Dong Gun) - kẻ đang âm mưu cướp ngôi báu đồng thời bảo vệ bách tính khỏi sinh vật nguy hiểm có nguy cơ bùng phát khắp quốc gia.

Kim Ja Joon là một nhân vật nguy hiểm có tham vọng tái thiết Joseon. Ở Ja Joon toát lên vẻ quyền lực và cao sang của một quý tộc, một cận thần luôn ở bên cạnh vua.

Jang Dong Gun

Không chỉ sở hữu hai đại nam thần của làng điện ảnh Hàn,Outbreakcòn có sự góp mặt của dàn diễn viên gạo cội với những cái tên quen thuộc như Jo Woo Jin, Kim Eui Sung, Jo Dal Hwan và Kim Joo Hyuk.

Kim Eui Sung

Bộ phim sẽ bắt đầu ghi hình vào ngày 1/9 tới và dự kiến ra mắt khán giả vào năm sau.

Outbreakkhông những là dự án tiếp theo của "ông vua" phim zombieNext Entertainment World(nhà sản xuất củaTrain to Busan, Seoul Station) mà còn được chỉ đạo bởi đạo diễn Kim Sung Hoon, người đã làm việc cùng Hyun Bin trong bom tấn hành độngConfidential Assignmentra rạp vào năm 2016.

Với những nhân tố trên,Outbreakđược hy vọng sẽ nối gótTrain to Busan, trở thành bom tấn zombie tiếp theo của Hàn Quốc.

Mãn nhãn với dàn trai xinh gái đẹp chuẩn bị đổ bộ 5 phim truyền hình đặc biệt của đài KBS.

L. AN (Thế giới trẻ)
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement