Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Honda City Hatchback ra mắt tại Indonesia, không dùng động cơ tăng áp

Xe mới

06/03/2021 22:27

Honda City Hatchback được bán tại Indonesia dùng động cơ 1.5L thay vì động cơ tăng áp 1.0L giống thị trường Thái Lan.

Sau khi được ra mắt toàn cầu vào tháng 11/2020, Honda City Hatchback đã được phân phối tại Indonesia để thay thế cho dòng xe Jazz. Phiên bản mới nhất của dòng sedan hiện vẫn chưa được bán ở Indonesia.

Honda City Hatchback duoc ra mat tai Indonesia anh 1

City Hatchback được bán ở quốc gia này chỉ có duy nhất phiên bản RS, tuy nhiên khách hàng có thể lựa chọn số sàn 6 cấp hoặc số tự động vô cấp CVT. Động cơ trên City Hatchback RS là loại 1.5L i-VTEC, sản sinh công suất 121 mã lực tại 6.600 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 145 Nm.

Ngoại thất xe được trang bị hệ thống đèn Full-LED, bộ mâm 16 inch đi kèm lốp 185/55. Phiên bản RS dễ dàng được nhận ra với các đặc điểm như lưới tản nhiệt màu đen, ăng-ten dạng vây cá hay cánh gió phía sau.

Honda City Hatchback duoc ra mat tai Indonesia anh 2

Bên trong khoang lái, City Hatchback RS có màn hình trung tâm kích thước 8 inch, hỗ trợ kết nối WebLink và Apple CarPlay. Biến thể dùng hộp số tự động được tích hợp thêm tính năng khởi động từ xa và lẫy chuyển số sau vô lăng.

Về công nghệ an toàn, Honda trang bị cho mẫu xe này hệ thống ổn định thân xe VSA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 4 cảm biến phía sau. Xe cũng được trang bị 6 túi khí.

Honda City Hatchback duoc ra mat tai Indonesia anh 3

Honda Prospect Motor, nhà phân phối xe Honda tại Indonesia, cung cấp cho người mua City Hatchback RS 6 tùy chọn màu sắc ngoại thất, bao gồm cam, đỏ, đen, xám, bạc và trắng ngọc trai.

Giá bán của City Hatchback RS tại Indonesia vẫn chưa được công bố. Tại Việt Nam, Honda đã có những nâng cấp cho dòng xe City, rất có thể trong tương lai City Hatchback cũng sẽ được mang về để đa dạng hóa sản phẩm.

iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement