Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hơn 2.000 người tiếp tục tìm kiếm 9 nạn nhân bị lũ cuốn mất tích ở Yên Bái

Vĩ mô

07/08/2017 04:52

Lực lượng quân đội, công an, dân quân địa phương… được huy động lên đến gần 2.300 người đang tiếp tục nỗ lực tìm kiếm 9 nạn nhân còn mất tích do trận lũ quét kinh hoàng tại Mù Cang Chải vừa qua.

Theo thông tin từ Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai – Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, tính đến sáng 7/8 trận lũ quét ở Mù Cang Chải đã khiến 5 người chết, 9 người bị thương, 60 nhà bị thiệt hại. Trong đó có 53 nhà bị cuốn trôi và sập đổ hoàn toàn, 5 nhà bị hư hỏng một phần, ảnh hưởng trực tiếp tới 192 nhân khẩu.

Lực lượng chức năng Yên Bái tìm thấy một nạn nhân mất tích tại khu vực hồ thủy điện Khao Mang

Ngành chức năng cho biết, đến naytổng thiệt hại trên địa bàn huyện Mù Cang Chải ước khoảng 290 tỷ đồng, trong đó của nhân dân là 80 tỷ đồng.

Báo Yên Bái thông tin đến hết ngày 6/8 đã tìm thấy 5 thi thể nạn nhân. Một người mất tích đã trở về là anh Sàng A Tổng, bản Háng Gàng, xã Lao Chải.

Hiện, công tác tìm kiếm người mất tích đang được các lực lượng của địa phương phối hợp với lực lượng tăng cường của quân sự tỉnh, lực lượng Quân khu 2 với tổng số 2.270 người. Đồng thời huy động 135 xe, máy, phương tiện các loại gồm 18 xe công trình, 90 xe ô tô các loại, 8 máy xúc… tập trung tìm kiếm tại khu vực lũ ống, lũ quét và dọc theo suối Nậm Kim.

Đến nay, cơ quan chức năng đã tổ chức di dời và bố trí nơi ở tạm thời cho 51 hộ với 263 nhân khẩu có nhà bị lũ cuốn trôi, sập đổ hoàn toàn. Đồng thờihuyện Mù Cang Chải đã tiến hành rà soát và tổ chức di dời 53 hộ với 247 nhân khẩu nằm trong khu vực nguy hiểm tới nơi an toàn.

(Clip trận lũ quét tại Mù Cang Chải. Nguồn:Báo Yên Bái)

H.T
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement