Advertisement

icon icon img
Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Học một ngôn ngữ mới trong 30 ngày với ứng dụng này

Thủ thuật

17/08/2019 16:16

Babbel là ứng dụng học ngoại ngữ miễn phí trên trình duyệt. Babbel giúp bạn rèn luyện tốt cả 4 kỹ năng cơ bản là nghe, nói, đọc và viết.

Babbel Language Learning là con đường ngắn nhất để bạn giao tiếp tốt bằng 1 ngôn ngữ mới, ứng dụng này sẽ mang tới một phương pháp học hiệu quả hơn bất kỳ ứng dụng ngôn ngữ nào. Nó bao gồm các yếu tố giúp bạn tự tin hơn, cũng như sẽ dạy bạn cách tham gia vào các cuộc trò chuyện ngoài thực tế hàng ngày. Giúp bạn dễ dàng có được trải nghiệm chân thực hơn bằng ngôn ngữ mới của mình và trở nên thông thạo chỉ trong 30 ngày.

Học một ngôn ngữ mới trong 30 ngày với ứng dụng này

Bên cạnh đó, các bài học ngôn ngữ của Babbel là những cuộc trò chuyện về văn hóa và cuộc hội thoại trong đời sống thực. Hơn nữa, những bài học trong Babbel tuy ngắn những rất hiệu quả nhằm tiết kiệm thời gian cho bạn trong việc học ngoại ngữ.

Các bài học Babbel được thể hiện dưới dạng ngắn gọn, kéo dài từ 10-15 phút. Babbel tận dụng công nghệ nhận diện giọng nói để giúp học viên cải thiện phát âm trong khi đó tính năng ôn tập cũng giúp bạn chăm chỉ và nhớ từ vựng hơn. 

Có thể nói đây là lựa chọn lý tưởng cho cả người mới bắt đầu và người học nâng cao. Bạn có thể học từ vựng ở nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm du lịch, văn hóa và kinh doanh... Đồng thời giải trí với các bài tập nghe, viết, đọc và nói. Quá trình học tập được đồng bộ trên tất cả thiết bị di động và trên web.

Dù vậy, để dùng dịch vụ của ứng dụng này, "học phí" sẽ là 65 USD/năm, 2 năm là 99 USD, học trọn đời là 149 USD.

LAN ANH
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement