Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hiệp sỹ Bình Dương triệt phá “lò” tiêu thụ xe gian qua Campuchia

Phân tích

17/05/2017 03:34

Sau nhiều tháng trời bí mật theo dõi, đeo bám, nhóm hiệp sỹ Bình Dương đã phát hiện được một “lò” chuyên tiêu thụ xe gian bán sang Campuchia tiêu thụ. Đường dây tiêu thụ xe gian quy mô lớn này do đối tượng người Việt và ông trùm Campuchia bắt tay nhau tổ chức.

Ngày 17/5, hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải, Đội trưởng CLB phòng chống tội phạm Phú Hòa ( TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết, các hiệp sĩ trong CLB vừa phá một “lò” tiêu thụ xe gian trên địa bàn TX.Tân Uyên ( Bình Dương). Lò này chủ yếu mang xe gian đi Campuchia tiêu thụ.

Từ nhiều nguồn tin, phát hiện một đường dây tiêu thụ xe gian quy mô lớn hoạt động trên địa bàn, hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải đã huy động nhiều thành viên trong CLB tham gia phá án. Ngoài anh Hải, các hiệp sỹ Nguyễn Công Nguyên , Trần Đức Huy, Hồ Duy Tân, Dương Hồ Tấn Minh, Văn Thành Hoàng Phước, Nguyễn Thành Lâm, Thạch Đạt, Nguyễn Thanh Hiếu, đã phân công nhau ngày đêm theo dõi, đeo bám trong nhiều tháng trời để nắm quy luật hoạt động của các đối tượng trên các địa bàn Thị Xã Tân Uyên.

Hai đối tượng trong đường dây chuyên tiêu thụ xe gian bán sang Campuchia bị hiệp sỹ Bình Dương triệt phá.

Đến tối 16/5, cùng lúc nhiều người dân báo cho các hiệp sỹ biết bị mất 5 chiếc xe trong vòng 2 tiếng trên các phường Tân Phước Khánh, Khánh Bình, Thái Hoà, Uyên Hưng... Ngay lập tức anh Hải cùng đồng đội không quản ngại đêm hôm chia nhau đi tìm.

Một tiếng sau, nhóm hiệp sỹ phát hiện một đối tượng điều khiển chiếc xe giống như bị hại mô tả tại một căn nhà ở khu phố Phước Hải, phường Thái Hoà. Nhóm hiệp sỹ liền bí mật kiểm tra, thì phát hiện thêm 4 chiếc xe mà người dân báo mất trộm cùng ngày. Sau đó các hiệp sĩ đã khống chế đối tượng tại chỗ và báo cho công an phường Thái Hoà đến để đưa về trụ sở xử lý.

Hiệp sỹ Nguyễn Thanh Hải tại lò tập kết xe gian của băng nhóm tiêu thụ chuyên nghiệp do đối tượng Khanh cầm đầu.

Tại công an phường đối tượng tên Dương Quốc Khanh (35 tuổi, ngụ An Giang) là người thuê căn nhà tiêu thụ xe. Sau khi mua xe gian của những kẻ trộm cắp, Khanh nhanh chóng tập hợp tại căn nhà nói trên và thuê Nguyễn Văn Tiền (35 tuổi) và Ngô Thanh Phong (39 tuổi) cùng ngụ tỉnh Tây Ninh, đem xe đi tiêu thụ. Tiền và Phong sẽ đưa đến cho một “ông chủ” người Campuchia, để đối tượng người Campuchia này đem qua biên giới tiêu thụ.

Hiện tại, cơ quan Công an Thị Xã Tân Uyên đang mở rộng điều tra đường dây trộm cắp, tiêu thụ xe gian chuyên nghiệp nói trên và nhanh chóng hoàn tất hồ sơ để trả lại chủ nhân của những chiếc xe trên.

SỸ LÝ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement