Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hậu trường cảnh nóng gây nghẽn sóng trong ‘Người phán xử’

Xu hướng

23/05/2017 08:16

Nam diễn viên Anh Đức tiết lộ về quá trình thực hiện cảnh nóng với diễn viên Phan Hương, thủ vai con gái ông trùm trong bộ phim ‘Người phán xử’.

Xuất hiện trong chương trình Rubik8 với tư cách khách mời, diễn viên Thanh Hương và Anh Đức đã bật mí với khán giả những chi tiết thú vị trong quá trình thực hiện bộ phim ‘Người phán xử’.

Khán giả đặc biệt chú ý đến những bật mí của diễn viên Anh Đức về cảnh nóng với diễn viên Thanh Hương trong phim. Anh cho biết: ‘Đó là cảnh gần cuối của buổi ghi hình nên tôi và Hương cố gắng quay trong 1 dupe, để không mất thời gian. Chúng tôi rất tập trung để không phải hôn đi hôn lại nhiều lần. Tôi tưởng tượng mình đang hôn vợ để có cảm xúc thật nhất.

Ngay khi quay xong cảnh đó, tôi phải nói trước với vợ, để sau này, khi phim phát sóng, cô ấy không bị sốc quá’.

Bên cạnh đó, Anh Đức và Phan Hương cũng bật mí với khán giả về những diễn biến trong mối quan hệ của hai nhân vật trong phim. Cặp đôi sẽ kết hôn và tạo nên những tình huống hài hước về nửa sau của ‘Người phán xử’. Khi đó, Khải vẫn chưa từ bỏ bản tính trăng hoa, và dĩ nhiên, cô vợ của anh không dễ dàng bỏ qua, liên tiếp hành hạ chồng bằng những thế võ điêu luyện.

Người hâm mộ thực sự mong đợi được chứng kiến cuộc sống hôn nhân của Khải ‘sở khanh’ và con gái ông trùm. Họ hi vọng cặp đôi này sẽ tạo nên những nét chấm phá mới mẻ, hài hước cho bộ phim ‘Người phán xử’.

ÂN TUỆ
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement