Advertisement

Nhận bản tin

Liên hệ quảng cáo

Email: banbientap@baocungcau.net

Hotline: 0917 267 237

icon logo

Quên mật khẩu?

Có tài khoản? Đăng nhập

Vui lòng nhập mật truy cập tài khoản mới khẩu

Thay đổi email khác
icon

Hành động phản cảm của dân chơi xe phân khối lớn tại Việt Nam

Thủ thuật

15/08/2017 05:22

Đoạn clip ghi lại hành động phản cảm của hai người đi xe phân khối lớn, nhãn hiệu Honda chạy tốc độ cao và đi xe một bánh (bốc đầu) tạo nên sự khó chịu trong mắt người đi đường.

Trong đoạn clip ghi lại hình ảnh đoàn xe phân khối di chuyển về thành phố Vũng Tàu, đã chạy vào đường dành cho ô tô (QL.51C) và chạy với tốc độ hơn 249 km/h. Đây là tốc độ mà không đường nào ởViệt Nam cho phép, ngoài trừ trong trường đua đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Ngoài ra, những người điều khiển hai chiếc xe phân khối lớn đã có hành động chạy một bánh (bốc đầu) trong khu vực dân cưrất nguy hiểm.

Từ cuối năm 2013, Chính phủ đã cho phép thi giấy phép lái xe máy hạng A2 dễ dàng hơn so với thời điểm trước đó. Vì thế, những chiếc xe phân khối cũng được ồ ạt nhập về Việt Nam theo cả đường nhập khẩu tư nhân và kênh nhập khẩu chính hãng.

Hiện nay, có rất nhiều hội nhóm tự phát được thành lập, với tiêu chí chỉ cần có xe và sẵn sàng mang xe đi xa (đi tour). Để thoả mãn cảm giác được chạy xe đi xa, được ôm cua trên những cung đường đèo. Tuy nhiên, không phải ai cũng được học kỹ năng chạy xe một cách bài bảnvà đã từng chạy trong trường đua đủ tiêu chuẩn.

(Nguồn clip: Facebook)

Theo anh Phong, một người dân sống tại quận 1, TP.HCM chia sẻ: "Càng về đêm, khi đường Trần Hưng Đạo đã ít người đi lại, là thời điểm những chiếc xe phân khối lớn, phóng bạtmạng, tạo ra âm thanh vang trời, xé toạt màn đêm. Con tôi nhiều khi đang ngủ bỗng giật mình, khóc thét vì tiếng của những chiếc pô xe phân khối lớn đấy"

Nói về "vấn nạn" này, anh Huỳnh H., một người chơi mô tô phân khối lớn ở quận 5 nhận định rằng,trong cộng đồng chơi xe phân khối lớn tại Việt Nam, chỉ một số ít những người có hành động như vậy. "Thật sự những chiếc xe ấy không có tội mà tội nằm ở người sử dụng và điểu khiển chiếc xe ấy. Là một người chơi và đam mê xe, tôi nghĩ rằng những ai có niềm đam mê thìhãy sử dụng xe đúng mục đích, tránh gây ra những trường hợp đáng tiếc", anh nói.

P.V
iconChia sẻ icon Chia sẻ
icon Chia sẻ

Advertisement